Blassreiter -Genetic- ブラスレイター

Blassreiter -Genetic- ブラスレイターViệt Sub Năm: 2008 (Tập 24/24)

Tại một tương lai không xa, con người phải đối đầu với một chủng loại sinh vật nguy hiểm tên là Demoniacs-1 dạng quái vật sinh ra từ xác người chết và có thể ký sinh vào cơ thể con người đồng thời biến họ thành quái vật. Câu chuyện xoay quanh các thành viên của đội đặc nhiệm XAT, Xenogenesis Assault Team-chuyên săn lùng các Demoniacs.

Akanesasu Shoujo The Girl In Twilight

Akanesasu Shoujo The Girl In TwilightViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Những cô gái sống tại một thành phố nhỏ đã thực hiện một nghi thức đặc biệt. Họ là những cô nàng đến từ câu lạc bộ Crystal Radio - một câu lạc bộ thú vị, nơi cô nàng Asuka Tsuchimiya dành những ngày tháng vui tươi bên bạn bè mình.

Ooyukiumi No Kaina Kaina Of The Great Snow Sea

Ooyukiumi No Kaina Kaina Of The Great Snow SeaViệt Sub Năm: 2023 (Tập 11/11)

Câu chuyện lấy bối cảnh ở một thế giới nơi đất liền đang bị nuốt chửng bởi Biển Tuyết Vĩ Đại. Nhân loại đang trải qua một cuộc sống khắc nghiệt bên trên Tenmaku (một cách chơi chữ trong từ tiếng Nhật có nghĩa là lều), trải dài từ gốc đến ngọn của những Cây Quỹ Đạo khổng Lồ.

Xem Phim Kiddy Grade - キディ・グレイド Việt Sub (2002) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi chiến đấu trong cuộc chiến tranh giữa các vì sao nhân loại hình thành liên minh galactic để mang lại sự ổn định và ngăn chặn xung đột giữa các hành tinh khác nhau tuy nhiên tranh chấp giữa các thành viên của liên minh vẫn nổ ra tổ chức galactic được thành lập để mang lại trật tự cho liên minhkiddy grade,xem phim kiddy grade,download kiddy grade,xem online kiddy grade hd,xem kiddy grade nhanh,tai phim kiddy grade,キディ・グレイド,xem phim キディ・グレイド,download キディ・グレイド,xem online キディ・グレイド hd,xem キディ・グレイド nhanh,tai phim キディ・グレイド