Ooyukiumi No Kaina - Kaina Of The Great Snow Sea Việt Sub (2023)RSS Ooyukiumi No Kaina - Kaina Of The Great Snow Sea Việt Sub (2023)
Ooyukiumi No Kaina - Kaina Of The Great Snow Sea
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện lấy bối cảnh ở một thế giới nơi đất liền đang bị nuốt chửng bởi Biển Tuyết Vĩ Đại. Nhân loại đang trải qua một cuộc sống khắc nghiệt bên trên Tenmaku (một cách chơi chữ trong từ tiếng Nhật có nghĩa là lều), trải dài từ gốc đến ngọn của những Cây Quỹ Đạo khổng Lồ.
Witchblade Phù Thủy Đao

Witchblade Phù Thủy ĐaoViệt Sub Năm: 2006 (Tập 24/24)

Có người gọi nó là vũ khí của Chúa. Người khác gọi là cánh tay của Quỷ. Đàn ông tìm kiếm nó nhưng không thể sở hữu. Phụ nữ bị nó mê hoặc vào những cuộc chiến. Số phận người được chọn là gì, vinh quang hay hủy diệt?

Air Bầu Trời Key Visual At’S

Air Bầu Trời Key Visual At’SViệt Sub Năm: 2005 (Tập 14/14)

Kunisaki Yukito, một khách lữ hành trẻ tuổi rong ruổi trên một chuyến hành trình dài từ đời này sang đời khác gặp gỡ ba người con gái kỳ lạ tại một thị trấn nhỏ ven biển, phải chăng một trong ba người chính là cô gái có cánh mà anh hằng tìm kiếm bấy lâu?

Akudama Drive Tội Phạm Giằng Xé

Akudama Drive Tội Phạm Giằng XéViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Từ lâu, các quốc gia mang tên “Kantou” và “Kansei” đã có một cuộc chiến chia rẽ thế giới. Nhưng vào cuối cuộc chiến, Kansei trở thành chư hầu của Kantō. Tuy nhiên, lực lượng chính phủ và cảnh sát của Kansei đã từ chối và tội phạm trở nên tràn lan. Những tên tội phạm đó được gọi là “Akudama”.

Unknown2023-03-23 20:17:23

Ooyukiumi No Kaina - Kaina Of The Great Snow Sea Việt Sub (2023)

câu chuyện lấy bối cảnh ở một thế giới nơi đất liền đang bị nuốt chửng bởi biển tuyết vĩ đại nhân loại đang trải qua một cuộc sống khắc nghiệt bên trên tenmaku một cách chơi chữ trong từ tiếng nhật có nghĩa là lều trải dài từ gốc đến ngọn của những cây quỹ đạo khổng lồooyukiumi no kaina,xem phim ooyukiumi no kaina,download ooyukiumi no kaina,xem online ooyukiumi no kaina hd,xem ooyukiumi no kaina nhanh,tai phim ooyukiumi no kaina,kaina of the great snow sea,xem phim kaina of the great snow sea,download kaina of the great snow sea,xem online kaina of the great snow sea hd,xem kaina of the great snow sea nhanh,tai phim kaina of the great snow sea