Captain Earth キャプテン・アース, Kyaputen Āsu

Captain Earth キャプテン・アース, Kyaputen ĀsuViệt Sub Năm: 2014 (Tập 25/25)

Câu chuyện xoay quanh Daichi Manatsu, một nam sinh năm 2 trung học. Bị thôi thúc bởi cái chết bí ẩn của cha, kí ức về những người bạn hồi thơ ấu và vòng cầu vồng bí ẩn trên bầu trời, Daichi quay về quê hương Tanegashima để tìm hiểu ngọn nguồn sự việc. Tại đây, cậu vô tình phát hiện và trở thành phi công lái người máy Earth Engine, bay vào không gian giao chiến với sinh vật cơ khí Kill-T-Gang đến từ Thiên Vương tinh để bảo vệ trái đất.

Magatsu Wahrheit Zuerst: Mwz

Magatsu Wahrheit Zuerst: MwzViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Được chuyển thể từ game Phim diễn ra trong một thế giới đầy “Light” và tuyệt vọng. “Quân đoàn nhân dân Mobile” là thực thể duy nhất có thể đứng lên chống lại 10 “Light” để giữ cho thế giới không gặp sự tận diệt.

Alice Gear Aegis Expansion アリス・ギア・アイギス Expansion

Alice Gear Aegis Expansion アリス・ギア・アイギス ExpansionViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Thời gian là tương lai, dưới sự tấn công bất ngờ của dạng sống máy móc "Weiß", con người buộc phải thoát khỏi trái đất và tiến vào vũ trụ. Trong thời gian chạy trốn, Space Fleet SHARD đã phát triển thành công Alice Gear, một bộ giáp có thể cho phép con người chiến đấu chống lại Weiß, và gọi những người phụ nữ xuất sắc phù hợp để vận hành họ là Actress.

Xem Phim Kiddy Girl-And - Kiddy Grade 2 Việt Sub (2009) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai đặc vụ bí mật éclair và lumière của encounter of shadow work es đã từng tham gia vào cuộc chiến để quyết định số phận của nhân loại trong dải ngân hà họ giành chiến thắng và hòa bình được lập lại giờ đây sau một vài năm dải ngân hà một lần nữa lại đứng trước bờ vực của sự hỗn độn cuộc chiến này sẽ có sự xuất hiện của hai người anh hùng mới ascoeur và q feuillekiddy girl,and,xem phim kiddy girl,and,download kiddy girl,and,xem online kiddy girl,and hd,xem kiddy girl,and nhanh,tai phim kiddy girl,and,kiddy grade 2,xem phim kiddy grade 2,download kiddy grade 2,xem online kiddy grade 2 hd,xem kiddy grade 2 nhanh,tai phim kiddy grade 2