Captain Earth - キャプテン・アース, Kyaputen Āsu Việt Sub (2014)RSS Captain Earth - キャプテン・アース, Kyaputen Āsu Việt Sub (2014)
Captain Earth - キャプテン・アース, Kyaputen Āsu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (25/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh Daichi Manatsu, một nam sinh năm 2 trung học. Bị thôi thúc bởi cái chết bí ẩn của cha, kí ức về những người bạn hồi thơ ấu và vòng cầu vồng bí ẩn trên bầu trời, Daichi quay về quê hương Tanegashima để tìm hiểu ngọn nguồn sự việc. Tại đây, cậu vô tình phát hiện và trở thành phi công lái người máy Earth Engine, bay vào không gian giao chiến với sinh vật cơ khí Kill-T-Gang đến từ Thiên Vương tinh để bảo vệ trái đất.
Seikaisuru Kado The Right Answer

Seikaisuru Kado The Right AnswerViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Kojirou Shindou, một nhân viên ngoại vụ, tình cờ có mặt tại Sân Bay Haneda để chuẩn bị chuyến công tác. Giữa máy bay đang trên đường băng, bỗng chốc một khối kiến trúc đồ sộ xuất hiện từ hư không. Chiếc máy bay mang theo Shindou cùng 251 hành khách lạc vào bên trong khối kiến trúc đó. Tại đây Shindou gặp được một chàng trai trẻ, Yaha-kui zaShunina, và câu truyện bắt đầu.

Nanatsu No Bitoku The Seven Heavenly Virtues

Nanatsu No Bitoku The Seven Heavenly VirtuesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

cùng nằm trong thế giới của phim Sin: Nanatsu to Tazai (Thất Hình Đại Tội), Nanatsu no Bitoku kể về một nhóm thiên thần được Thiên Đường gửi đi để tìm một "Cứu Tinh" triển vọng để chống lại thế lực ác quỷ của Lucifer và những sứ giả Địa Ngục khác.

Tenchi Muyou! Ryououki Tenchi Muyo! Ryo-Ohki

Tenchi Muyou! Ryououki Tenchi Muyo! Ryo-OhkiViệt Sub Năm: 1992 (Tập 23/23)

Tenchi Masaki, 17 tuổi, lớn lên khi nghe những câu chuyện về việc tổ tiên của ông đã sử dụng một thanh kiếm để phong ấn một con quỷ trong hang động cách đây bảy trăm năm. Khi sự tò mò trở nên tốt hơn, Tenchi đi vào hang động và tình cờ gặp thanh kiếm từ huyền thoại.

Unknown2014-09-25 07:02:54

Captain Earth - キャプテン・アース, Kyaputen Āsu Việt Sub (2014)

câu chuyện xoay quanh daichi manatsu một nam sinh năm 2 trung học bị thôi thúc bởi cái chết bí ẩn của cha kí ức về những người bạn hồi thơ ấu và vòng cầu vồng bí ẩn trên bầu trời daichi quay về quê hương tanegashima để tìm hiểu ngọn nguồn sự việc tại đây cậu vô tình phát hiện và trở thành phi công lái người máy earth engine bay vào không gian giao chiến với sinh vật cơ khí kill t gang đến từ thiên vương tinh để bảo vệ trái đấtcaptain earth,xem phim captain earth,download captain earth,xem online captain earth hd,xem captain earth nhanh,tai phim captain earth,キャプテン・アース,kyaputen āsu,xem phim キャプテン・アース,kyaputen āsu,download キャプテン・アース,kyaputen āsu,xem online キャプテン・アース,kyaputen āsu hd,xem キャプテン・アース,kyaputen āsu nhanh,tai phim キャプテン・アース,kyaputen āsu