Priscilla Sofia Coppola

Priscilla Sofia CoppolaChưa Sub Năm: 2023

Khi cô gái tuổi teen Priscilla Beaulieu gặp Elvis Presley tại một buổi tiệc, người đàn ông đã là một siêu sao rock-and-roll vụt sáng trở thành một người hoàn toàn không ngờ trong những khoảnh khắc riêng tư: một tình cảm mạnh mẽ, một người đồng minh trong cô đơn, một người bạn thân yếu đuối.

Phụ Tử Tình Thân My Father And I.Diễn Viên: Diệp Đại Ân,Từ Tịnh Lôi

Phụ Tử Tình Thân My Father And IChưa Sub Năm: 2003

Sau khi mẹ của Ngư Tịnh qua đời trong một tai nạn, cô chuyển về sống với người cha mới vừa nhận được. Từ chưa có cảm nhận gì sâu sắc về tình cảm yêu thương giữa 2 cha con. Tiểu Ngư đã dần hiểu nhau, thông cảm và yêu thương cha mình hết mực.

Ngành Công Nghiệp Phim Hot Girls Wanted.Diễn Viên: Farrah Abraham,John Anthony,Rachel Bernard

Ngành Công Nghiệp Phim Hot Girls WantedChưa Sub Năm: 2015

Đề tài nhạy cảm và nóng bỏng của Hot Girls Wanted gây nhiều tranh cãi nhất ở Liên hoan phim độc lập hàng đầu nước Mỹ. Nguyên nhân là vì phim nói về kỹ nghệ làm phim cấp ba tại xứ cờ hoa, phác họa bối cảnh của một xã hội đặt đồng tiền lên trên tất cả, biến thể xác con người thành một món đồ và có thể trao đổi, mua bán công khai.

Thời Đại Siêu Nhiên The Superman Age.Diễn Viên: Yoo Byung Jae,Kim Chang Hwan,Lee Yi Kyung,Song Ji Eun,Bae Noo Ri,Lee Mi So

Thời Đại Siêu Nhiên The Superman AgeChưa Sub Năm: 2015

Đây là một bộ phim giả tưởng về một sinh viên kỹ thuật nam (Yoo Byung Jae), người giành được quyền lực siêu nhiên sau khi chuyển 25. Ngay khi bạn bè của mình tìm hiểu về khả năng của mình, họ bắt đầu lợi dụng ông để cải thiện sự nghiệp cá nhân của họ và cuộc sống tình cảm.

Xem Phim Không Mắc Bẫy - Thánh Lừa: Focus Chưa Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim mỹ thuộc thể loại hài lãng mạn xen lẫn yếu tố tội phạm phim là câu chuyện về giới lừa đảo chuyên nghiệp xoay quanh người đàn ông nicky will smith thủ vai một tay lừa đảokhông mắc bẫy,xem phim không mắc bẫy,download không mắc bẫy,xem online không mắc bẫy hd,xem không mắc bẫy nhanh,tai phim không mắc bẫy,thánh lừa,focus,xem phim thánh lừa,focus,download thánh lừa,focus,xem online thánh lừa,focus hd,xem thánh lừa,focus nhanh,tai phim thánh lừa,focus