Thời Đại Siêu Nhiên - The Superman Age Chưa Sub (2015)RSS Thời Đại Siêu Nhiên - The Superman Age Chưa Sub (2015)
Thời Đại Siêu Nhiên - The Superman Age
Diễn viên: Yoo Byung Jae, Kim Chang Hwan, Lee Yi Kyung, Song Ji Eun, Bae Noo Ri, Lee Mi So
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là một bộ phim giả tưởng về một sinh viên kỹ thuật nam (Yoo Byung Jae), người giành được quyền lực siêu nhiên sau khi chuyển 25. Ngay khi bạn bè của mình tìm hiểu về khả năng của mình, họ bắt đầu lợi dụng ông để cải thiện sự nghiệp cá nhân của họ và cuộc sống tình cảm.
Độc Bộ Thiên Hạ Rule The World.Diễn Viên: Phim Tâm Lý,Phim Hành Động,Phim Võ Thuật,Phim Phiêu Lưu,Phim Cổ Trang

Độc Bộ Thiên Hạ Rule The WorldChưa Sub Năm: 2017

Mĩ nhân đệ nhất tộc Nữ Chân Đông Ca bị ứng vào lời dự ngôn "Có thể chấn hưng thiên hạ, cũng có thể diệt vong thiên hạ". Nhưng Hoàng Thái Cực thân là hoàng gia chí tôn vì nàng bất chấp lời dự ngôn, cũng không hiềm thân thế nhiều uẩn khúc của nàng. Mối tình của Đông Ca và Hoàng Thái Cực kinh thiên động địa, cảm động cả một Đông Ca lạnh lùng vì dự ngôn ác độc.

Khu Vườn Quỷ Dị The Forbidden Play.Diễn Viên: Phim Tâm Lý,Phim Hành Động,Phim Võ Thuật,Phim Phiêu Lưu,Phim Cổ Trang

Khu Vườn Quỷ Dị The Forbidden PlayChưa Sub Năm: 2023

Khi người vợ và mẹ yêu quý Miyuki qua đời, cậu con trai nhỏ Haruto chôn một ngón tay của bà ở khu vườn sau nhà mà bà yêu thích, hy vọng đem bà trở lại. Khi cha Naoto nhìn Haruto tụng lời nguyền hồi sinh, ông gần như không thể nào nói cho cậu biết rằng không có cách nào để đem mẹ của cậu trở lại.

Báo Oán Sajen.Diễn Viên: Amanda Manoppo,Stefhani Zamora Husen,Chantiq Schagerl

Báo Oán SajenChưa Sub Năm: 2019

Nhiều lời đồn đại cho rằng việc cúng dường trong trường trung học Bangsa là để xoa dịu những vong hồn ai oán của những học sinh đã tự sát. Mặc kệ cho Riza can ngăn, Alanda quyết tâm thu thập bằng chứng giải thích cho nhưng vụ tự sát, không may chính cô lại trở thành nạn nhân để rồi phải tự sát vì không chịu nổi sức ép.

Unknown2015-05-24 18:09:42

Thời Đại Siêu Nhiên - The Superman Age Chưa Sub (2015)

đây là một bộ phim giả tưởng về một sinh viên kỹ thuật nam yoo byung jae người giành được quyền lực siêu nhiên sau khi chuyển 25 ngay khi bạn bè của mình tìm hiểu về khả năng của mình họ bắt đầu lợi dụng ông để cải thiện sự nghiệp cá nhân của họ và cuộc sống tình cảmthời đại siêu nhiên,xem phim thời đại siêu nhiên,download thời đại siêu nhiên,xem online thời đại siêu nhiên hd,xem thời đại siêu nhiên nhanh,tai phim thời đại siêu nhiên,the superman age,xem phim the superman age,download the superman age,xem online the superman age hd,xem the superman age nhanh,tai phim the superman age,yoo byung jae,kim chang hwan,lee yi kyung,song ji eun,bae noo ri,lee mi so