Hòn Đảo Quái Thú Sweetheart

Hòn Đảo Quái Thú SweetheartThuyết Minh Năm: 2019

hành trình sinh tồn của Jennifer Remming và những người bạn của mình trên hoang đảo, sau khi họ may mắn sống sót trong vụ đắm tàu thảm khốc. Hoang đảo này ngập tràn những loài quái vật gớm ghiếc như cát ăn thịt người, những sinh vật thủy quái kì lạ chuyên rình rập cơ hội để sát hại những người sống sót.

Trò Chơi Tử Thần Truth Or Die.Diễn Viên: Liam Boyle,Jack Gordon And Florence Hall

Trò Chơi Tử Thần Truth Or DieViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm các sinh viên đại học tổ chức party kết thúc khóa học, với một party kết thúc những party khác. Trong lúc uống và sử dụng thuốc phiên, mọi người bắt đầu chơi trò True or Dare tìm ra kẻ thua cuộc, nhưng bất ngờ nó đã dấy lên một chuỗi sự kiện liên tiếp và trò chơi bắt đầu biến chuyển thành trò chơi thật sự - khi sự thật có thể giết chết bạn.

Thợ Săn Đầu Người Hodejegerne: Head Hunters.Diễn Viên: Nikolaj Coster Waldau,Julie R,Lgaard,Aksel Hennie

Thợ Săn Đầu Người Hodejegerne: Head HuntersViệt Sub Năm: 2011

Một tay sát thủ chuyên săn đầu người chấp nhận mọi nguy hiểm để đoạt lại bức tranh quý từ một tay lính đánh thuê. Phim này nội dung đơn giản với một số cảnh nóng nhẹ, hành động và máu me, rùng rợn, nói chung thì coi cũng hơi sợ nên không dành cho người yếu tim.

Lưỡi Rìu 3 Hatchet 3.Diễn Viên: Danielle Harris,Kane Hodder,Zach Galligan

Lưỡi Rìu 3 Hatchet 3Việt Sub Năm: 2013

Marybeth thoát khỏi nanh vuốt của kẻ cuồng sát Victor Crowley. Sau khi biết được sự thật.... Marybeth trở về đầm lầy cùng một đội quân là các thợ săn và tay súng. Tiêu diệt Victor Crowley và để kết thúc nỗi ám ảnh trong suốt những năm qua.

Xem Phim Không Lối Thoát - No Exit Việt Sub (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

người nghiện đang hồi phục darby thorne biết rằng mẹ cô đang ở trong bệnh viện sau khi bị chứng phình động mạch não và đang được phẫu thuật khẩn cấp cô thoát khỏi trại cai nghiện và lái xe đến thành phố salt lakekhông lối thoát,xem phim không lối thoát,download không lối thoát,xem online không lối thoát hd,xem không lối thoát nhanh,tai phim không lối thoát,no exit,xem phim no exit,download no exit,xem online no exit hd,xem no exit nhanh,tai phim no exit