Lưỡi Rìu 3 - Hatchet 3 Việt Sub (2013)RSS Lưỡi Rìu 3 - Hatchet 3 Việt Sub (2013)
Lưỡi Rìu 3 - Hatchet 3
Diễn viên: Danielle Harris, Kane Hodder, Zach Galligan
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Marybeth thoát khỏi nanh vuốt của kẻ cuồng sát Victor Crowley. Sau khi biết được sự thật.... Marybeth trở về đầm lầy cùng một đội quân là các thợ săn và tay súng. Tiêu diệt Victor Crowley và để kết thúc nỗi ám ảnh trong suốt những năm qua.
Sát Nhân Atm Atm Movie.Diễn Viên: Alice Eve,Josh Peck,Brian Geraghty,Will Woytowich,Aaron Hughesrelease

Sát Nhân Atm Atm MovieThuyết Minh Năm: 2012

Ba người đồng nghiệp bị mắc kẹt trong các gian hàng ATM, không thể thoát ra, khi bên ngoài là một người đàn ông đang đe dọa họ. Đó là lúc nửa đêm, và tất cả xung quanh là lạnh và bóng tối. Vấn đề tồi tệ hơn, khi họ tìm thấy chính mình mà không có điện thoại di động hoặc bất kỳ cách nào để kêu gọi giúp đỡ.

Lễ Hội Đẫm Máu Midsommar.Diễn Viên: Từ Thiếu Cường,Vương Tiểu Nghị,Huỳnh Bạch Lộ

Lễ Hội Đẫm Máu MidsommarThuyết Minh Năm: 2019

bối cảnh một lễ hội Pagan giáo chỉ diễn ra duy nhất 90 năm một lần trong suốt 9 ngày. Nói sơ qua về Pagan giáo một chút, đây là một giáo phái thờ đa thần với cái tên bắt nguồn từ những Kitô Hữu. Những người theo Pagan sẽ có khuynh hướng tôn thờ xác thịt, vật chất, các thói hư tật xấu và họ không công nhận có một Đấng tối cao nhất định.

Unknown2023-04-22 15:39:48

Lưỡi Rìu 3 - Hatchet 3 Việt Sub (2013)

marybeth thoát khỏi nanh vuốt của kẻ cuồng sát victor crowley sau khi biết được sự thật marybeth trở về đầm lầy cùng một đội quân là các thợ săn và tay súng tiêu diệt victor crowley và để kết thúc nỗi ám ảnh trong suốt những năm qualưỡi rìu 3,xem phim lưỡi rìu 3,download lưỡi rìu 3,xem online lưỡi rìu 3 hd,xem lưỡi rìu 3 nhanh,tai phim lưỡi rìu 3,hatchet 3,xem phim hatchet 3,download hatchet 3,xem online hatchet 3 hd,xem hatchet 3 nhanh,tai phim hatchet 3,danielle harris,kane hodder,zach galligan