Một Đêm Để Trả Thù Calm Like A Bomb

Một Đêm Để Trả Thù Calm Like A BombViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện về một gã đàn ông vào vài năm trước, khi cô bạn gái anh yêu quyes nhất bị sát hại vào vài năm trước bởi những tên tội phạm. Giờ đây, anh bắt dầu lập ra một kế hoạch để trả thù và anh chỉ có một đêm dể thực hiện tất cả mọi việc. Cũng chính vì điều này mà khiến anh bị cuốn vào thế giới của những tên tội phạm đầy bạo lực và tàn nhẫn.

Hạ Cánh Khẩn Cấp Emergency Declaration

Hạ Cánh Khẩn Cấp Emergency DeclarationThuyết Minh Năm: 2022

một cựu phi công muốn đưa con trai của mình, So-min) đến Hawaii để điều trị bệnh chàm của mình. Vợ của thám tử In-ho (Song Kang-ho) cũng vậy, người đi nghỉ cùng bạn bè của anh ta.Khi ở trong nhà vệ sinh, So-min phát hiện ra rằng Jin-seok (Yim Si-wan) đã đặt một thứ gì đó vào nách của mình.

Tòa Tháp Sống High-Rise.Diễn Viên: Tom Hiddleston,Jeremy Irons,Sienna Miller,Luke Evans

Tòa Tháp Sống High-RiseThuyết Minh Năm: 2016

Được chuyển thể từ tiểu thuyết hình sự cùng tên của nhà văn J.G.Ballard. Bối cảnh của phim diễn ra ở một tòa nhà cao tầng được xây dựng ở thập niên 70, một bác sĩ tình cờ đến thuê phòng và dính vào âm mưu đen tối sống trong đó.

Xem Phim Không Được Hé Môi - Dont Say A Word Việt Sub (2001) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bác sĩ tâm lý nhận một cô gái bệnh nhân mới sáng hôm sau ông ta phát hiện ra con gái của mình đã bị bắt cóc và kẻ bắt cóc không tống tiền nhưng lại yêu cầu ông phải tìm cách hỏi cho được 6 con số nằm trong đầu cô gái trẻ kiakhông được hé môi,xem phim không được hé môi,download không được hé môi,xem online không được hé môi hd,xem không được hé môi nhanh,tai phim không được hé môi,dont say a word,xem phim dont say a word,download dont say a word,xem online dont say a word hd,xem dont say a word nhanh,tai phim dont say a word,michael douglas,sean bean,brittany murphy,skye mccole bartusiak,guy torry,jennifer esposito