Hồ Bơi Kinh Hoàng Swimming Pool.Diễn Viên: Charlotte Rampling,Ludivine Sagnier,Charles Dance,Jean Marie Lamour,Mireille Mosse

Hồ Bơi Kinh Hoàng Swimming PoolViệt Sub Năm: 2003

Câu chuyện về một nhà viết văn Sarah Morton từ England đến Pháp để giành trọn thời gian cho tác phẩm của mìn. Bà trú tại căn nhà của tay chủ nhà xuất bản cũng là tình nhân của mình, John tại Paris. Những tưởng sẽ có thời gian tĩnh lặng và riêng tư để dồn hết tâm trí cho tác phẩm tiểu thuyết trinh thám nhưng bất ngờ chỉ 1 ngày sau khi dọn đến, bà bị làm phiền bởi người khách không mời chính là con gái của tình nhân của mình, Julie.   

Dòng Họ Ăn Thịt Người Sawney: Flesh Of Man.Diễn Viên: Elizabeth Brown,Lisa Cameron,Lindsay Cromar

Dòng Họ Ăn Thịt Người Sawney: Flesh Of ManViệt Sub Năm: 2013

Một dòng họ khát máu đã giết người và ăn thịt của họ suốt nhiều thế kỷ mà phía cảnh sát bất lực không truy bắt được chúng, đến khi một chàng phóng viên trẻ truy tìm dấu vết của cô gái bị mất tích và phát hiện toàn bộ sự thật đằng sau của họ.

The Ghost Lights Timothy Stevens.Diễn Viên: Elizabeth Brown,Lisa Cameron,Lindsay Cromar

The Ghost Lights Timothy StevensViệt Sub Năm: 2023

A journalist returns home after the death of her father and discovers a cassette tape describing mysterious lights appearing in the skies of West Texas. She sets out on a cross-state road trip to discover the truth.

Xem Phim Không Ai Thoát Khỏi Cái Chết - Nightmare Việt Sub (2000) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hye jin một sinh viên chuyên ngành tâm lý học đang chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp đã nhận được một lời mời bất ngờ từ seon ae một người bạn học cùng trườngkhông ai thoát khỏi cái chết,xem phim không ai thoát khỏi cái chết,download không ai thoát khỏi cái chết,xem online không ai thoát khỏi cái chết hd,xem không ai thoát khỏi cái chết nhanh,tai phim không ai thoát khỏi cái chết,nightmare,xem phim nightmare,download nightmare,xem online nightmare hd,xem nightmare nhanh,tai phim nightmare,gyu,ri kim,ji,won ha and jeong,yun choi