Halloween 6: Lời Nguyền Michael Myers - The Curse Of Michael Myers Việt Sub (1995)RSS Halloween 6: Lời Nguyền Michael Myers - The Curse Of Michael Myers Việt Sub (1995)
Halloween 6: Lời Nguyền Michael Myers - The Curse Of Michael Myers
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sáu năm sau khi Michael Myers khủng bố Haddonfield lần cuối, anh ta quay lại đó để truy đuổi cháu gái của mình, Jamie Lloyd, người đã trốn thoát cùng đứa con mới sinh của cô, khiến Michael và một giáo phái bí ẩn có những kế hoạch nham hiểm.
Mùa Xuân Seoul 12.12: The Day

Mùa Xuân Seoul 12.12: The DayViệt Sub Năm: 2023

Sau vụ ám sát Tổng thống Park năm 1979, nhiều phe phái quân sự tranh giành quyền kiểm soát trong một cuộc đảo chính bạo lực trong bộ phim hành động thời kỳ căng thẳng này của Hàn Quốc.

Giọt Máu Ma Cà Rồng Bloodrayne Trilogy.Diễn Viên: Kristaben Kingsley,Michelle Rodriguez

Giọt Máu Ma Cà Rồng Bloodrayne TrilogyViệt Sub Năm: 2005

Vào thế kỷ 18 ở Romania có cô gái Rayne có một sức mạnh hơn người nhờ vào một nửa dòng máu ma cà rồng mang trong mình. Cô lên đường đi tìm người cha ma cà rồng của mình vốn là một ma cà rồng có quyền lực rất lớn tên Kagan. Trên đường đi Rayne có thêm hai người bạn vốn là người săn ma cà rồng.

Sát Nhân Đông Lạnh Sát Thủ Không Gian: Jason X.Diễn Viên: Kane Hodder,Lexa Doig,Jeff Geddis

Sát Nhân Đông Lạnh Sát Thủ Không Gian: Jason XViệt Sub Năm: 2001

Đây là một bộ film viễn tưởng, lấy bối cảnh trong tương lai, lúc trái đất không còn dân cư và loài người phải đi xâm chiếm các hành tinh khác. Một trong những hành tinh mà người trái đất xâm chiếm có 2 xác ướp bị đông lạnh. Và khi loài người làm tan băng cho 2 xác ướp, một trong hai xác ướp đã hóa thành Jason Voorhees. Thảm họa bắt đầu xảy ra cho loài người.

Bạn Cùng Phòng The Roommate.Diễn Viên: Mileighton Meester,Cam Gigandet

Bạn Cùng Phòng The RoommateViệt Sub Năm: 2011

Sara (Minka Kelly), một sinh viên đại học năm nhất được chọn vào kí túc xá ở chung với Rebecca (Leighton Meester). Họ bắt đầu như bạn bè nhưng mọi thứ trở nên nguy hiểm khi Rebecca tìm cách tiêu diệt những người trong cuộc sống của Sara.

Unknown2024-05-02 23:58:15

Halloween 6: Lời Nguyền Michael Myers - The Curse Of Michael Myers Việt Sub (1995)

sáu năm sau khi michael myers khủng bố haddonfield lần cuối anh ta quay lại đó để truy đuổi cháu gái của mình jamie lloyd người đã trốn thoát cùng đứa con mới sinh của cô khiến michael và một giáo phái bí ẩn có những kế hoạch nham hiểmhalloween 6,lời nguyền michael myers,xem phim halloween 6,lời nguyền michael myers,download halloween 6,lời nguyền michael myers,xem online halloween 6,lời nguyền michael myers hd,xem halloween 6,lời nguyền michael myers nhanh,tai phim halloween 6,lời nguyền michael myers,the curse of michael myers,xem phim the curse of michael myers,download the curse of michael myers,xem online the curse of michael myers hd,xem the curse of michael myers nhanh,tai phim the curse of michael myers