Chân Giả Uy Long Gameboy Kids.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Quách Phú Thành,Rosamund Kwan,Ngô Mạnh Đạt

Chân Giả Uy Long Gameboy KidsViệt Sub Năm: 1992

Kow Wai vốn là một người bình thường bỗng chóc trở thành đại ca khét tiếng nhờ vao 1 sự hiểu lầm lờn. Kow Wai là người có gương mặt rất giống với một đại ca, và rồi đại ca đó bị hại và tình cở Kow Wai bị người ta phát hiện tưởng là vị đại ca đó. Từ đó Kow wai sống với thân phận là một đại ca giang hồ. Phim Chân Giả Uy Long bắt đầu những tình huống nguy hiểm đến ngạt thở vì chốn giang hồ không đơn giản nhưng cuộc sống bình thường.

Người Hùng Rambo 3 Gác Kiếm Không Thành.Diễn Viên: Sylvester Stallonemarc De Jonge

Người Hùng Rambo 3 Gác Kiếm Không ThànhViệt Sub Năm: 1988

John Rambo đi tìm sự yên bình bằng con đường tu hành và từ chối đề nghị tham gia nhiệm vụ tại Afghanistan cùng tướng Samuel Trautman. Số phận một lần nữa bắt Rambo quay lại chiến trường khi tướng Samuel bị quân Soviet bắt giữ.

Hợp Đồng Sát Thủ Kirot: The Assassin Next Door.Diễn Viên: Olga Kurylenko,Zohar Shtrauss,Ninette Tayeb

Hợp Đồng Sát Thủ Kirot: The Assassin Next DoorViệt Sub Năm: 2010

Trong một tòa chung cư cũ, hai người phụ nữ không quen biết nhau sống bên kia hàng lang trên tầng hai. Galia và Eleanor tuy là hai con người khác nhau nhưng đều cùng chung một bức tường liền kề và một nhu cầu để trốn thoát. Galia mong mỏi tự do để cô có thể đoàn tụ với cô con gái nhỏ - người thân duy nhất còn lại ở Nga.

Xem Phim Kẻ Tình Nghi Bernie - Bernie Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong một thị trấn nhỏ hẻo lánh ở carthage texas bernie tiede là một trong những cư dân đáng kính nhất của thị trấn anh ta dạy ở trường học chủ nhật hát trong dàn đồng ca và cũng không có gì ngạc nhiên khi anh làm bạn với marjorie nugent một người góa phụ giàu có bernie thường xuyên đi lại với marjorie và thậm chí là người đứng ra quản lý tài khoản ngân hàng cho bà ta… thế nhưng người dân của carthage đã thực sự sốc khi một ngày nọ người ta phát hiện ra marjorie nugent đã chết vàkẻ tình nghi bernie,xem phim kẻ tình nghi bernie,download kẻ tình nghi bernie,xem online kẻ tình nghi bernie hd,xem kẻ tình nghi bernie nhanh,tai phim kẻ tình nghi bernie,bernie,xem phim bernie,download bernie,xem online bernie hd,xem bernie nhanh,tai phim bernie,jack black,shirley maclaine,matthew mcconaughey,brady coleman