Chân Giả Uy Long - Gameboy Kids Việt Sub (1992)RSS Chân Giả Uy Long - Gameboy Kids Việt Sub (1992)
Chân Giả Uy Long - Gameboy Kids
Diễn viên: Lưu Đức Hoa, Quách Phú Thành, Rosamund Kwan, Ngô Mạnh Đạt
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1992
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kow Wai vốn là một người bình thường bỗng chóc trở thành đại ca khét tiếng nhờ vao 1 sự hiểu lầm lờn. Kow Wai là người có gương mặt rất giống với một đại ca, và rồi đại ca đó bị hại và tình cở Kow Wai bị người ta phát hiện tưởng là vị đại ca đó. Từ đó Kow wai sống với thân phận là một đại ca giang hồ. Phim Chân Giả Uy Long bắt đầu những tình huống nguy hiểm đến ngạt thở vì chốn giang hồ không đơn giản nhưng cuộc sống bình thường.
Quái Vật Thời Putin Thủy Quái: Leviathan.Diễn Viên: Aleksey Serebryakov,Elena Lyadova,Roman Madyanov

Quái Vật Thời Putin Thủy Quái: LeviathanViệt Sub Năm: 2014

Ở một ngôi làng tồi tàn ven biển nước Nga có nhà anh thợ máy Kolya. Cuộc sống bên vợ và con trai nhỏ của anh đang đi vào bế tắc bởi miếng đất tổ tiên để lại bị ông thị trưởng tham ô nhòm ngó. Kolya đến nhờ bạn cũ là luật sư từ Moscow biện cãi trước tòa, nhằm giữ lại căn nhà tồi tàn anh đã gắn bó. Sau một thời gian thu thập hồ sơ đen của vị thị trưởng tham ô, gia đình Kolya và người bạn luật sư sắp thắng được cuộc chơi. Chuyện bất ngờ rẽ vào bước ngoặt chết chóc.

Song Hổ Were No Bad Guys.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Trần Tiểu Xuân,Từ Nhược Tuyên

Song Hổ Were No Bad GuysThuyết Minh Năm: 1997

Một năm sau vụ bạn gái bị sát hại, tay cảnh sát suy sụp tâm lý được phân công kết hợp thành một đội với một nữ cảnh sát mới vào nghề, và cả hai cùng tìm ra nửa của nhau để truy bắt kẻ sát nhân, một tên giết người tự kỷ.

Unknown2020-02-14 13:38:23

Chân Giả Uy Long - Gameboy Kids Việt Sub (1992)

kow wai vốn là một người bình thường bỗng chóc trở thành đại ca khét tiếng nhờ vao 1 sự hiểu lầm lờn kow wai là người có gương mặt rất giống với một đại ca và rồi đại ca đó bị hại và tình cở kow wai bị người ta phát hiện tưởng là vị đại ca đó từ đó kow wai sống với thân phận là một đại ca giang hồ phim chân giả uy long bắt đầu những tình huống nguy hiểm đến ngạt thở vì chốn giang hồ không đơn giản nhưng cuộc sống bình thườngchân giả uy long,xem phim chân giả uy long,download chân giả uy long,xem online chân giả uy long hd,xem chân giả uy long nhanh,tai phim chân giả uy long,gameboy kids,xem phim gameboy kids,download gameboy kids,xem online gameboy kids hd,xem gameboy kids nhanh,tai phim gameboy kids,lưu đức hoa,quách phú thành,rosamund kwan,ngô mạnh đạt