Khủng Long Biển Poseidon Rex.Diễn Viên: Brian Krause,Anne Mcdaniels,Steven Helmkamp

Khủng Long Biển Poseidon RexViệt Sub Năm: 2013

Tại một hòn đảo nhỏ hẻo lánh ngoài khơi bờ biển Belize đột nhiên xuất hiện một động vật ăn thịt người từ thời tiền sử đã gây náo loạn cuộc sống của các cư dân và khách du lịch tại đây.

Thảm Họa Stormageddon.Diễn Viên: John Hennigan,Eve Mauro,Joseph Gatt,Robert Blanche

Thảm Họa StormageddonViệt Sub Năm: 2015

Điều gì xảy ra khi bạn hỏi chương trình máy tính mạnh nhất, chạy bằng máy tính mạnh nhất, để làm theo, lắng nghe và dự đoán hành vi của con người? Chương trình học, trở thành sinh và hoạt động giống như một con người.

Chó Sói Hung Hãn The Wolves.Diễn Viên: John Hennigan,Eve Mauro,Joseph Gatt,Robert Blanche

Chó Sói Hung Hãn The WolvesThuyết Minh Năm: 2022

Chiếc máy bay mà nam chính và các thành viên nhóm chống săn trộm đang bay đã rơi xuống cánh đồng băng cực kỳ lạnh giá ở Siberia. Cùng với nam chính, còn có các chuyên gia sinh tồn hoang dã và đội an ninh đã tìm cách trốn thoát.

Vô Hạn Infinite.Diễn Viên: John Hennigan,Eve Mauro,Joseph Gatt,Robert Blanche

Vô Hạn InfiniteThuyết Minh Năm: 2021

Evan McCauley (Mark Wahlberg) sở hữu những kỹ năng mà anh chưa bao giờ học được và những ký ức về những nơi anh chưa từng đến luôn ám ảnh cuộc sống hàng ngày của anh. Tự dùng thuốc và đang trên bờ vực suy sụp tinh thần, Evan bị một nhóm bí mật tự gọi mình là “Infinites” tìm kiếm

King Kong Và Người Đẹp King Kong.Diễn Viên: Aomi Watts,Adrien Brody,Jack Black,Andy Serkis,Jamie Bell

King Kong Và Người Đẹp King KongThuyết Minh Năm: 2005

Với bối cảnh xảy ra vào những năm 1930, phim kể về câu chuyện khám phá vùng đảo Sọ người gần Sumatra của một nhóm thám hiểm và những nhà làm phim tài liệu.Họ đi để cốt yếu tìm ra sự thật về một con khỉ khổng lồ mang tên Kong và thật sự là con vật đó đã tồn tại cùng với các loài động vật tiền sử trong một khu rừng rậm rộng lớn hàng triệu năm nay mà không ai hay biết.

Xem Phim Kẻ Tàng Hình Bí Ẩn - Campus Code Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm sinh viên bắt đầu cảm nhận được điều gì đó không ổn trong khuôn viên trường của họ khi tận mắt chứng kiến cậu bạn rơi từ tầng 13 mà không hề hấn gì kẻ siêu năng lực có khả năng tàng hình xuất hiện sợ hãi bao trùm toàn bộ ngôi trường bị mắc kẹt vào một cuộc chiến nhiều bí ẩn họ buộc phải hợp lực chiến đấu để giữ lấy mạng sốngkẻ tàng hình bí ẩn,xem phim kẻ tàng hình bí ẩn,download kẻ tàng hình bí ẩn,xem online kẻ tàng hình bí ẩn hd,xem kẻ tàng hình bí ẩn nhanh,tai phim kẻ tàng hình bí ẩn,campus code,xem phim campus code,download campus code,xem online campus code hd,xem campus code nhanh,tai phim campus code,alice kremelberg,hannah hodson,jesse mccartney