Thảm Họa - Stormageddon Việt Sub (2015)RSS Thảm Họa - Stormageddon Việt Sub (2015)
Thảm Họa - Stormageddon
Diễn viên: John Hennigan, Eve Mauro, Joseph Gatt, Robert Blanche
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Điều gì xảy ra khi bạn hỏi chương trình máy tính mạnh nhất, chạy bằng máy tính mạnh nhất, để làm theo, lắng nghe và dự đoán hành vi của con người? Chương trình học, trở thành sinh và hoạt động giống như một con người.
Heavy Gear 4 Attack Of The Behemoths

Heavy Gear 4 Attack Of The BehemothsViệt Sub Năm: 2022

rên một hòn đảo hoang không có người ở ở Đông Nam Á, một đội cứu hộ bao gồm các tình nguyện viên và người máy đã gặp phải những con quái vật nóng nảy kỳ lạ đang đuổi theo họ trong một cuộc tập trận, và những con thú khổng lồ này liên tục tấn công trại.

Thư Của Người Chết Dead Mans Letters

Thư Của Người Chết Dead Mans LettersViệt Sub Năm: 1986

Thế giới sau ngày tận thế hạt nhân. Ánh sáng nhợt nhạt tạo nên khung cảnh hủy diệt hoàn toàn. Những người còn sống thực vật trong các hầm ẩm ướt dưới mùa đông hạt nhân. Nhưng bằng cách nào đó tinh thần con người vẫn nhìn thấy đâu đó ánh sáng mờ ảo của một tương lai mới và tốt đẹp hơn. Thế hệ tiếp theo bắt đầu bước đi đến một cuộc sống mới.

Nhện Khổng Lồ Spiders.Diễn Viên: William Hope,Shelly Varod,Brian Hankey

Nhện Khổng Lồ SpidersThuyết Minh Năm: 2013

Thành phố bất ngờ rơi vào hỗn loạn khi phát hiện ổ nhện khổng lồ dưới đường hầm tàu điện ngầm. Chính phủ thất bại trong tham vọng nghiên cứu và kiểm soát bầy nhện, Jason, một nhân viên giám sát đường hầm tàu điện ngầm rơi vào trận chiến chống lại nhện chúa để bảo vệ gia đình và thành phố New York.

Unknown2020-06-28 16:48:21

Thảm Họa - Stormageddon Việt Sub (2015)

điều gì xảy ra khi bạn hỏi chương trình máy tính mạnh nhất chạy bằng máy tính mạnh nhất để làm theo lắng nghe và dự đoán hành vi của con người chương trình học trở thành sinh và hoạt động giống như một con ngườithảm họa,xem phim thảm họa,download thảm họa,xem online thảm họa hd,xem thảm họa nhanh,tai phim thảm họa,stormageddon,xem phim stormageddon,download stormageddon,xem online stormageddon hd,xem stormageddon nhanh,tai phim stormageddon,john hennigan,eve mauro,joseph gatt,robert blanche