Sinh Tử Quyền Tốc Fist Power.Diễn Viên: Wenzhuo Zhao,Anthony Chau,Sang Wong,Gigi Lai

Sinh Tử Quyền Tốc Fist PowerViệt Sub Năm: 2000

Cheuk là một nhân viên an ninh lục địa, cô vô tình dính vào cuộc đua chống lại khủng bố khi anh ta phát hiện một người đàn ông đang giữ một trường học làm con tin để trao đổi với con trai nuôi của mình, do đó, Cheuk sử dụng nghệ thuật võ công của mình kỹ năng để cứ cậu bé và đem lại ông trở lại trước khi người đàn ông quyết định giết tất cả mọi người.

Định Mệnh Predestination.Diễn Viên: Ethan Hawke,Sarah Snook,Noah Taylor

Định Mệnh PredestinationViệt Sub Năm: 2014

theo dõi một hồ sơ bí mật về một điệp viên của chính phủ phải du hành đến tương lai để chặn những kẻ sát nhân trước khi chúng ra tay giết người. Bộ phim dựa theo truyện ngắn của nhà văn Robert A. Heinlein mang tên “All you Zombies”

Người Vận Chuyển 4 The Transporter: Refueled.Diễn Viên: Ed Skrein,Ray Stevenson,Gabriella Wright

Người Vận Chuyển 4 The Transporter: RefueledThuyết Minh Năm: 2015

đây sẽ là tập phim tập trung vào việc khởi động lại dự án đình đám này do “lính mới” Ed Skrein đảm nhận vai chính. Europacorp, nhà sản xuất của loạt phim hành động nổi tiếng Taken và Lucy, hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả một sức sống mới, một cái nhìn mới về Người Vận Chuyển.

Xem Phim Kẻ Hủy Diệt 4: Sự Cứu Rỗi - Terminator 4: Salvation Thuyết Minh (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 2003 trong cơ sở longview nhà nước correctional tội phạm marcus wright là án tử hình và được thuyết phục bởi các ung thư tiến sĩ serena kogan tặng cơ thể của mình để nghiên cứu của mình và anh ta chấp nhận vào năm 2018 sau khi một cuộc tấn công không thành công vào một cơ sở skynet john connor chỉ sống sót nhưng ông phát hiện ra rằng skynet đang phát triển mạnh mẽ mới mô hình t 800kẻ hủy diệt 4,sự cứu rỗi,xem phim kẻ hủy diệt 4,sự cứu rỗi,download kẻ hủy diệt 4,sự cứu rỗi,xem online kẻ hủy diệt 4,sự cứu rỗi hd,xem kẻ hủy diệt 4,sự cứu rỗi nhanh,tai phim kẻ hủy diệt 4,sự cứu rỗi,terminator 4,salvation,xem phim terminator 4,salvation,download terminator 4,salvation,xem online terminator 4,salvation hd,xem terminator 4,salvation nhanh,tai phim terminator 4,salvation,christian bale,sam worthington,anton yelchin