Hải Tặc The Pirates.Diễn Viên: Kim Nam Gil,Son Ye Jin

Hải Tặc The PiratesThuyết Minh Năm: 2014

Lấy bối cảnh triều đại Joseon, The Pirates là câu chuyện kể về một nhóm hải tặc nữ và một nhóm sơn tặc nam có cùng một mục tiêu tìm được con dấu Hoàng Gia đã bị một con cá voi khổng lồ nuốt chửng.

Sayen Báo Thù Sayen.Diễn Viên: Kim Nam Gil,Son Ye Jin

Sayen Báo Thù SayenViệt Sub Năm: 2023

Cô nàng Sayen đang săn lùng những kẻ đã sát hại bà của cô. Sử dụng sự đào tạo và kiến thức về tự nhiên của mình, cô ấy có thể lật ngược tình thế khi biết được âm mưu từ một tập đoàn đang đe dọa vùng đất tổ tiên của người dân cô ấy.

Những Bức Thư Từ Iwo Jima Letters From Iwo Jima.Diễn Viên: Ken Watanabe,Kazunari Ninomiya,Tsuyoshi Ihara

Những Bức Thư Từ Iwo Jima Letters From Iwo JimaThuyết Minh Năm: 2006

Nếu trong Ngọn cờ cha ông, đạo diễn Clint Eastwood mô tả trận đánh giữa 20.000 lính Nhật Bản và 77.000 lính thuỷ quân lục chiến cùng 100.000 lính bộ Hoa Kỳ trên hòn đảo Iwo Jima của Nhật vào năm 1945 với góc nhìn từ phía người Mỹ, thì với Những cánh thư từ Iwo Jima, Clint Eastwood kể lại cuộc chiến này với góc nhìn từ phía những người lính Nhật

Chiến Dịch Ardennes Cơn Cuồng Nộ: Ardennes Fury.Diễn Viên: Ken Watanabe,Kazunari Ninomiya,Tsuyoshi Ihara

Chiến Dịch Ardennes Cơn Cuồng Nộ: Ardennes FuryViệt Sub Năm: 2014

Fury được đặt bối cảnh vào năm 1945, khi Thế Chiến đệ nhị đang đi vào giai đoạn cuối và lực lượng Đồng Minh đang dồn tổng lực tấn công phe Phát xít Đức. Tại chiến trường Tây Đức, một tiểu đội do trung sĩ Don với biệt danh “Wardaddy” chỉ huy có nhiệm vụ điều khiển chiếc xe tăng “Fury” cùng những chiếc xe tăng khác thọc sâu vào phòng tuyến của quân Đức để hỗ trợ lực lượng bộ binh.

Xem Phim Kế Hoạch Hoàn Hảo - Un Plan Parfait Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

để tránh đi theo “vết xe đổ” bao năm nay của gia đình mình isabelle đã có một chiến lược tìm một chàng trai bất kì làm mồi nhử quyến rũ anh ta làm đám cưới đầu tiên và ly hôn ngay sau đóquả là một kế hoạch hoàn hảo nếu mồi nhử của cô nàng không phải jean yves berthier người mà cô nàng sẽ kề vai sát cánh từ đỉnh kilimandjaro tới tận thủ đô moscowkế hoạch hoàn hảo,xem phim kế hoạch hoàn hảo,download kế hoạch hoàn hảo,xem online kế hoạch hoàn hảo hd,xem kế hoạch hoàn hảo nhanh,tai phim kế hoạch hoàn hảo,un plan parfait,xem phim un plan parfait,download un plan parfait,xem online un plan parfait hd,xem un plan parfait nhanh,tai phim un plan parfait,diane kruger,dany boon,alice pol