Hải Tặc - The Pirates Thuyết Minh (2014)RSS Hải Tặc - The Pirates Thuyết Minh (2014)
Hải Tặc - The Pirates
Diễn viên: Kim Nam Gil, Son Ye Jin
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh triều đại Joseon, The Pirates là câu chuyện kể về một nhóm hải tặc nữ và một nhóm sơn tặc nam có cùng một mục tiêu tìm được con dấu Hoàng Gia đã bị một con cá voi khổng lồ nuốt chửng.
Siêu Nhân Cái Bang Hancock.Diễn Viên: Will Smith,Charlize Theron,Jason Bateman

Siêu Nhân Cái Bang HancockThuyết Minh Năm: 2008

Bộ phim xoay quanh Siêu anh hùng lười biếng Hancock. Vì những tật xấu của mình mà Hancock bị mọi người ghét bỏ. Và để tìm lại hình ảnh của một Siêu anh hùng được yêu mến, Anh đã lên một kế hoạch.

Điệp Viên 007: Mắt Vàng James Bond: Goldeneye.Diễn Viên: Pierce Brosnan,Sean Bean,Izabella Scorupco

Điệp Viên 007: Mắt Vàng James Bond: GoldeneyeViệt Sub Năm: 1995

Khi một hệ thống vũ khí vệ tinh chết người rơi vào tay kẻ xấu, chỉ có 007 có thể cứu thế giới khỏi thảm họa nào đó. Trang bị giấy phép của mình để giết, Bond cuộc đua với Nga để tìm kiếm các mã truy cập bị đánh cắp cho "Goldeneye", một vũ khí không gian tuyệt vời mà có thể bắn một xung điện từ tàn phá về phía Trái đất.

Chú Chó Max 2: Người Hùng Nhà Trắng Max 2: White House Hero.Diễn Viên: Lochlyn Munro,Francesca Capaldi,Zane Austin

Chú Chó Max 2: Người Hùng Nhà Trắng Max 2: White House HeroViệt Sub Năm: 2017

Max được giao cho Nhà Trắng để thay thế cho chú chó phục vụ bí mật trước đây là Butch đang nghỉ thai sản. Tại đây, Max gặp TJ, một cậu bé 12 tuổi, chính là người con trai của Tổng thống. Bởi quyền lực của cha mình là không giống những người bình thường hay nói cách khác là người to nhất của cả một quốc gia, vì thế mà TJ đang cố gắng để phù hợp với cuộc sống bình thường

Bóng Ma Vijay Theri.Diễn Viên: Lochlyn Munro,Francesca Capaldi,Zane Austin

Bóng Ma Vijay TheriViệt Sub Năm: 2016

Khi một cảnh sát trung thực, gia đình của Vijay Kumar bị tàn sát một cách tàn nhẫn bởi một chính trị gia và các trợ lý của anh ta, anh ta quyết định thay đổi danh tính của mình và cam kết mang lại cho con gái mình một bầu không khí thanh thản.

Cuộc Chiến Tiền Ảo Crypto.Diễn Viên: Lochlyn Munro,Francesca Capaldi,Zane Austin

Cuộc Chiến Tiền Ảo CryptoThuyết Minh Năm: 2019

Caleb, một nhân viên ngân hàng trẻ đang làm việc tại Phố Wall. Sau khi bị giáng chức trở về quê nhà, anh bắt đầu tìm hiểu nhiều hơn về đồng tiền ảo và vô tình bị lôi kéo vào điều tra một mạng lưới rối rắm về tham nhũng và lừa đảo ở Upstate New York.

Unknown2020-07-04 11:23:40

Hải Tặc - The Pirates Thuyết Minh (2014)

lấy bối cảnh triều đại joseon the pirates là câu chuyện kể về một nhóm hải tặc nữ và một nhóm sơn tặc nam có cùng một mục tiêu tìm được con dấu hoàng gia đã bị một con cá voi khổng lồ nuốt chửnghải tặc,xem phim hải tặc,download hải tặc,xem online hải tặc hd,xem hải tặc nhanh,tai phim hải tặc,the pirates,xem phim the pirates,download the pirates,xem online the pirates hd,xem the pirates nhanh,tai phim the pirates,kim nam gil,son ye jin