Lấp Lánh Trời Đêm The Midnight Sky.Diễn Viên: Shintarô Katsu,Shigeru Amachi,Jun Hamamura

Lấp Lánh Trời Đêm The Midnight SkyThuyết Minh Năm: 2020

Phim Lấp Lánh Trời Đêm xoay quanh nhân vật Augustine (George Clooney), một nhà khoa học đơn độc, người phải cảnh báo Aether, con tàu vũ trụ đang quay trở lại Trái đất, không được hạ cánh vì hành tinh này đã phải hứng chịu một thảm họa toàn cầu.

Công Chúa Chiến Binh Wendy Wu.Diễn Viên: Brenda Song,Shin Koyamada,Susan Chuang,Justin Chon,Michael David Cheng

Công Chúa Chiến Binh Wendy WuViệt Sub Năm: 2006

Một truyền thuyết của Trung Hoa kể lại rằng cứ mỗi 90 năm thì tên quỷ Yan-Lo lại thoát ra được khỏi nhà giam để tiếp tục làm hại mọi người trên thế giới này. Chỉ có nữ chiến binh Yin mới là người có đủ khả năng đánh bại Yan-Lo và bắt giữ hắn.

Mãnh Long Đặc Cảnh Dragon Squad.Diễn Viên: Vanness Wu,Shawn Yue,Eva Huang,Yu Xia,Lawrence Chou

Mãnh Long Đặc Cảnh Dragon SquadThuyết Minh Năm: 2005

Chỉ huy Hon Sun (Nhậm Đạt Hoa) thực sự cần tới một sự giúp đỡ để đảm bảo việc chuyển an toàn tên Đoàn Vĩnh Hào tới tòa án. Hắn là một quân bài quan trọng của bọn mafia Hong Kong, tín đồ của những vụ trộm cướp và những vụ buôn bán bất chính thuộc mọi thể loại, là kẻ chịu trách nhiệm đối với cái chết của rất nhiều nhân viên cảnh sát vài năm trước đó.

Ngày Suy Tàn The Decline.Diễn Viên: Vanness Wu,Shawn Yue,Eva Huang,Yu Xia,Lawrence Chou

Ngày Suy Tàn The DeclineThuyết Minh Năm: 2020

Tai nạn tại một trại huấn luyện hẻo lánh khiến nhóm người sống sót bị chia rẽ một cách tồi tệ và bị cuốn vào cuộc chiến tàn khốc để giữ lấy mạng sống của mình.

Xem Phim Kế Hoạch E1337 Alpha - Project E1337 Alpha Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

con người bắt đầu mất thị giác do một loại vi khuẩn trong không khí không xác định chỉ một số người trong quân khu vẫn sống bình thường không bị ảnh hưởng những người ngoài quân khu do đó phải tìm cách bảo vệ bản thân trong khi chờ đợi phương thuốc cứu chữa và họ ngày càng trở nên mất kiên nhẫnkế hoạch e1337 alpha,xem phim kế hoạch e1337 alpha,download kế hoạch e1337 alpha,xem online kế hoạch e1337 alpha hd,xem kế hoạch e1337 alpha nhanh,tai phim kế hoạch e1337 alpha,project e1337 alpha,xem phim project e1337 alpha,download project e1337 alpha,xem online project e1337 alpha hd,xem project e1337 alpha nhanh,tai phim project e1337 alpha