Công Chúa Chiến Binh - Wendy Wu Việt Sub (2006)RSS Công Chúa Chiến Binh - Wendy Wu Việt Sub (2006)
Công Chúa Chiến Binh - Wendy Wu
Diễn viên: Brenda Song, Shin Koyamada, Susan Chuang, Justin Chon, Michael David Cheng
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một truyền thuyết của Trung Hoa kể lại rằng cứ mỗi 90 năm thì tên quỷ Yan-Lo lại thoát ra được khỏi nhà giam để tiếp tục làm hại mọi người trên thế giới này. Chỉ có nữ chiến binh Yin mới là người có đủ khả năng đánh bại Yan-Lo và bắt giữ hắn.
Nhiệm Vụ Cuối Cùng Sabotage.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Joe Manganiello,Josh Holloway,Mireille Enos

Nhiệm Vụ Cuối Cùng SabotageThuyết Minh Năm: 2014

Trong “Sabotage”, John Breacher Wharton (Arnold) sẽ chỉ huy một đội đặc nhiệm của DEA (Cơ quan chống ma túy liên bang) với nhiệm vụ triệt hạ một tập đoàn buôn bán ma túy nguy hiểm nhất thế giới. Khi đội hành động thực hiện thành công cuộc bố ráp quy mô lớn vào một nhà kho của tổ chức, họ nghĩ công việc thế là hoàn thành – cho đến khi, mười thành viên trong đội đột nhiên bị giết, từng người một.

Bàn Tay Của Người Chết Dead Mans Hand.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Joe Manganiello,Josh Holloway,Mireille Enos

Bàn Tay Của Người Chết Dead Mans HandViệt Sub Năm: 2023

It follows Reno, a newly married gunfighter seeking a quiet life with his bride. When Reno kills a bandit in self-defense, he finds them both pulled back into his old ways. Clarence Bishop, the corrupt mayor of their locale will not let his brothers death go unpunished.

Đối Đầu Mafia Mafia Rouge.Diễn Viên: Ving Rhames,Pam Grier,Sean Derry

Đối Đầu Mafia Mafia RougeViệt Sub Năm: 2003

Phim lấy bối cảnh những năm 70 và ông chủ tội phạm Renzo và các cộng sự của mình trên đường phát trương thế lực khắp các đường phố, cơ quan bất cứ nơi nào họ đi qua. Mafa được đánh giá là một bộ phim hình sự hay trong năm 2011

Quán Quân Sàn Nhảy You Got Served: Beat The World.Diễn Viên: Tyrone Brown,Mishael Morgan,Nikki Grant

Quán Quân Sàn Nhảy You Got Served: Beat The WorldViệt Sub Năm: 2011

Ba nhóm nhảy dance-crew chuẩn bị thi đấu tại cuộc thi quốc tế Beat the World tại Detroit. Trong cuộc thi cuối cùng để trở thành nhà vô địch thế giới, hy vọng, giấc mơ và ngay cả cuộc sống, mọi thứ đều được đánh đổi qua khổ luyện và nước mắt.

Unknown2019-07-26 09:25:04

Công Chúa Chiến Binh - Wendy Wu Việt Sub (2006)

một truyền thuyết của trung hoa kể lại rằng cứ mỗi 90 năm thì tên quỷ yan lo lại thoát ra được khỏi nhà giam để tiếp tục làm hại mọi người trên thế giới này chỉ có nữ chiến binh yin mới là người có đủ khả năng đánh bại yan lo và bắt giữ hắncông chúa chiến binh,xem phim công chúa chiến binh,download công chúa chiến binh,xem online công chúa chiến binh hd,xem công chúa chiến binh nhanh,tai phim công chúa chiến binh,wendy wu,xem phim wendy wu,download wendy wu,xem online wendy wu hd,xem wendy wu nhanh,tai phim wendy wu,brenda song,shin koyamada,susan chuang,justin chon,michael david cheng