Sát Thủ Mồ Côi 2 The Burma Conspiracy 2: Aka Largo Winch 2.Diễn Viên: Tomer Sisley,Sharon Stone,Ulrich Tukur

Sát Thủ Mồ Côi 2 The Burma Conspiracy 2: Aka Largo Winch 2Việt Sub Năm: 2012

Câu chuyện được bắt đầu từ hơn 20 năm trước rồi , khi mà chàng trai Largo Winczlav được người chú đang sống ở Mỹ Nerio Winch nhận về nuôi . Nerio là người đứng đầu của tập đoàn Winch (W) – tập đoàn lớn nhất từ trước đến nay và được lãnh đạo bởi một người đàn ông duy nhất. Anh nhận trách nhiệm vào đúng lúc tập đoàn đang đứng trước đầu sóng ngọn gió, đặc biệt là bị áp lực nặng nề từ cái gọi là “uỷ ban Adriatic”, một hội kín gồm các doanh nhân chính trị gia bị nghi ngờ có liên quan đến cái chết

Vượt Lên Cái Chết Tough And Deadly.Diễn Viên: Tomer Sisley,Sharon Stone,Ulrich Tukur

Vượt Lên Cái Chết Tough And DeadlyViệt Sub Năm: 1995

Elmo Freech là một điều tra viên tư nhân kết hợp với John Portland - một nhân viên CIA bị mất trí nhớ điều tra một vụ án buôn lậu ma túy đáng ngờ, trong đó có sự tham gia của những ông lớn của CIA từ Washington.

Tin Giả Fake News.Diễn Viên: Keiko Kitagawa,Hirofumi Arai,Ken Mitsuishi

Tin Giả Fake NewsViệt Sub Năm: 2019

Itsuki Shinonome bị chuyển từ bộ phận báo truyền thống sang bộ phận phương tiện truyền thông mạng. Trưởng biên tập Kanji Usami phân công cô tìm hiểu về vụ việc tìm thấy sâu trong thức ăn liền. người đàn ông đăng về con sâu trong đô ăn liền của anh ta trên mạng xã hội đã xuất hiện trước mặt Itsuki. Và rồi cuộc chiến giữa các công ty rốt cục đã thu hút cô.

Báo Thù Cold Pursuit.Diễn Viên: Liam Neeson,Laura Dern,Micheál Richardson

Báo Thù Cold PursuitThuyết Minh Năm: 2019

Nels Coxman một người đàn ông đang sống hạnh phúc với gia đình, thế nhưng tai hoạ đã ập đến khi cậu con trai chết một cách bí ẩn. Để tìm lại công lý cho cái chết của con mình, Nels đã truy lùng tay buôn ba tuý khét tiếng là Viking, người mà Nels tin là đã có dính dáng đến sự việc ấy.

Công Chúa Chiến Binh Wendy Wu.Diễn Viên: Brenda Song,Shin Koyamada,Susan Chuang,Justin Chon,Michael David Cheng

Công Chúa Chiến Binh Wendy WuViệt Sub Năm: 2006

Một truyền thuyết của Trung Hoa kể lại rằng cứ mỗi 90 năm thì tên quỷ Yan-Lo lại thoát ra được khỏi nhà giam để tiếp tục làm hại mọi người trên thế giới này. Chỉ có nữ chiến binh Yin mới là người có đủ khả năng đánh bại Yan-Lo và bắt giữ hắn.

Xem Phim Kẻ Đào Tẩu - The Fugitive Việt Sub (1993) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bác sĩ richard kimble đã bị hãm hại và buộc tội giết vợ và anh không có một bằng chứng nào bác bỏ giả thuyết này trường hợp này chắc chắn đến nỗi tưởng như định mệnh đã an bài cuộc sống chối bỏ anh anh rơi vào cảnh ngộ không lối thoát nhưng một cơ hội tìm lại công bằng tự hé mở khi kimble trốn thoát khỏi chiếc xe chở tù nhân ngay lúc đó anh cần tìm gặp kẻ đã giết vợ mình nhưng anh đã không còn mối liên hệ gì với thế giới này và không thể tin ai được nữa nếu điều đó không đủ cho anh đứngkẻ đào tẩu,xem phim kẻ đào tẩu,download kẻ đào tẩu,xem online kẻ đào tẩu hd,xem kẻ đào tẩu nhanh,tai phim kẻ đào tẩu,the fugitive,xem phim the fugitive,download the fugitive,xem online the fugitive hd,xem the fugitive nhanh,tai phim the fugitive,harrison ford,tommy lee jones,sela ward