Em Rất Thích Anh Count Your Lucky Stars

Em Rất Thích Anh Count Your Lucky StarsThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 34/34)

kể về chủ biên Lục Tinh Thành cao ngạo khó tính và nhà thiết kế xui xẻo Đồng Tiểu Du. Hai người chẳng may “môi chạm môi” mà hoán đổi vận mệnh cho nhau. Lục Tinh Thành từ một người có sự nghiệp cao chót vót, thành danh bỗng trở thành kẻ thanh danh hỗn độn, chật vật với cuộc sống.

Vũ Điệu Tuổi Trẻ Cheer Up

Vũ Điệu Tuổi Trẻ Cheer UpThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

Do Hae-Yi ( Han Ji-Hyun ) là sinh viên Đại học Yonhee. Cô ấy là một người sáng sủa và siêng năng. Vì tình hình tài chính không tốt của gia đình, cô ấy ưu tiên kiếm tiền hơn là đi học. Một ngày nọ, Do Hae-Yi bất ngờ tham gia đội cổ vũ Theia. Cô ấy chỉ tham gia câu lạc bộ vì tiền. Đội cổ vũ đã tồn tại 50 năm tại Đại học Yeonhee.

Manh Ước Hẹn Hò Bí Mật

Manh Ước Hẹn Hò Bí MậtViệt Sub Năm: 2017 (Tập 50/50)

Hạ thiên - là 1 cô gái xấu xí (mặc dù diễn viên ko xấu xí), làm biên tập chuyên mục ở đài phát thanh, tính tình hướng nội, do một lần đấu khẩu với mẹ mà cá cược với mẹ rằng, đến ngày cưới của em gái, sẽ dẫn bạn trai về ra mắt, cho mọi người thấy mình lột xác. Nếu như làm được thì được giữ lại căn phòng của bà ngoại hạ thiên ( nơi đó có tất cả hồi ức lúc nhỏ của Hạ Thiên).

Chàng Vệ Sĩ Đáng Yêu Female Ceos Bodyguard

Chàng Vệ Sĩ Đáng Yêu Female Ceos BodyguardViệt Sub Năm: 2016 (Tập 40/40)

Đoàn Phi là nam thần vừa anh hùng, vừa quyến rũ trong số bộ đội đặc chủng, ngày thường tính tình ngáo ngơ, cực kỳ vô lại nhưng cũng vô cùng chính nghĩa, vào những thời khắc then chốt có thể dùng một chiêu giết địch. Có điều cũng vì chính nghĩa mà Đoàn Phi gặp phải không ít xui xẻo, phải kết hôn với cô gái mà bố mẹ đã hứa hôn từ nhỏ, Vân Thi Đồng.

Xem Phim Kẻ Đánh Cắp Báu Vật - Stealer: The Treasure Keeper Thuyết Minh (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc sống 2 mang của hwang dae myung ban ngày là công chức của cục di sản văn hóa nhưng về đêm lại hóa thành siêu trộm với mật danh skunkkẻ đánh cắp báu vật,xem phim kẻ đánh cắp báu vật,download kẻ đánh cắp báu vật,xem online kẻ đánh cắp báu vật hd,xem kẻ đánh cắp báu vật nhanh,tai phim kẻ đánh cắp báu vật,stealer,the treasure keeper,xem phim stealer,the treasure keeper,download stealer,the treasure keeper,xem online stealer,the treasure keeper hd,xem stealer,the treasure keeper nhanh,tai phim stealer,the treasure keeper