Vũ Điệu Tuổi Trẻ - Cheer Up Thuyết Minh (2022)RSS Vũ Điệu Tuổi Trẻ - Cheer Up Thuyết Minh (2022)
Vũ Điệu Tuổi Trẻ - Cheer Up
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (0/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Do Hae-Yi ( Han Ji-Hyun ) là sinh viên Đại học Yonhee. Cô ấy là một người sáng sủa và siêng năng. Vì tình hình tài chính không tốt của gia đình, cô ấy ưu tiên kiếm tiền hơn là đi học. Một ngày nọ, Do Hae-Yi bất ngờ tham gia đội cổ vũ Theia. Cô ấy chỉ tham gia câu lạc bộ vì tiền. Đội cổ vũ đã tồn tại 50 năm tại Đại học Yeonhee.
Cặp Đôi Vượt Thời Gian Go Back Couple.Diễn Viên: Son Ho Joon,Jang Na Ra

Cặp Đôi Vượt Thời Gian Go Back CoupleViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

một cặp vợ chồng 38 tuổi, chồng là trụ cột gia đình còn vợ làm nội trợ. Mặc dù từng yêu nhau say đắm nhưng kể từ khi kết hôn, họ trở nên ghét nhau. Cả hai đều cảm thấy hối tiếc vì đã kết hôn khi còn quá trẻ. Một ngày nọ, hai vợ chồng quay ngược thời gian, trở lại lúc cả hai vẫn còn là những sinh viên đại học 20 tuổi và gặp nhau lần đầu tiên.

Hoa Mộc Cầm Bunga Sari - Bunga Saree.Diễn Viên: 5Ji Kara 9Ji Made

Hoa Mộc Cầm Bunga Sari - Bunga SareeViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/17)

cuộc sống của Bu Hong (do Prang Kannarun đóng), một cô gái lai Thái-Trung-Malaysia, với mẹ là người chính trong cuộc sống của cô. Mặc dù cuộc đời của cô luôn đầy khó khăn, nhưng trong cơn bất hạnh, vẫn có ánh sáng tỏa vào khi cô gặp Sun (do Jes Jesadaporn đóng), một chàng trai trẻ tràn đầy sự chuẩn bị, nhưng có cuộc sống gia đình tan vỡ.

Đáng Tiếc Không Phải Là Anh Fish Leong: Where The Lost Ones Go.Diễn Viên: 5Ji Kara 9Ji Made

Đáng Tiếc Không Phải Là Anh Fish Leong: Where The Lost Ones GoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

về mối tình cùng nhau trải qua thời thanh xuân khi còn học đại học của Diệp Tử (Tống Nghiên Phi đóng) và bạn trai đầu tiên Hướng Trạch Nghệ (Phạm Thế Kỳ đóng). Tống Nghiên Phi được phân diễn Diệp Tử - lúc đầu là một sinh viên chua chát, khi bắt đầu tình yêu cô ấy và tình yêu đầu ngọt ngào không gì sánh bằng, nhưng tình yêu đầu ra đi mà không một lời từ biệt khiến cô chịu đả

Unknown2022-12-28 13:54:52

Vũ Điệu Tuổi Trẻ - Cheer Up Thuyết Minh (2022)

do hae yi han ji hyun là sinh viên đại học yonhee cô ấy là một người sáng sủa và siêng năng vì tình hình tài chính không tốt của gia đình cô ấy ưu tiên kiếm tiền hơn là đi học một ngày nọ do hae yi bất ngờ tham gia đội cổ vũ theia cô ấy chỉ tham gia câu lạc bộ vì tiền đội cổ vũ đã tồn tại 50 năm tại đại học yeonheevũ điệu tuổi trẻ,xem phim vũ điệu tuổi trẻ,download vũ điệu tuổi trẻ,xem online vũ điệu tuổi trẻ hd,xem vũ điệu tuổi trẻ nhanh,tai phim vũ điệu tuổi trẻ,cheer up,xem phim cheer up,download cheer up,xem online cheer up hd,xem cheer up nhanh,tai phim cheer up