Ryuu No Haisha: Long Xỉ Y Giả The Dragon Dentist

Ryuu No Haisha: Long Xỉ Y Giả The Dragon DentistViệt Sub Năm: 2017 (Tập 2/2)

Câu chuyện diễn ra ở Long Quốc, Nonoko có nhiệm vụ bảo vệ rồng khỏi bị sâu răng. Một ngày nọ, cô phát hiện 1 người lính phe địch bất tỉnh. Tên người lính là Bell và được hồi sinh từ răng rồng. Và cũng là điềm báo sắp xảy ra 1 tai hoạ khủng khiếp. Nonoko và Bell trải qua nhiều trận chiến ác liệt và cuối cùng họ học được cách chấp nhận số phận.

Metallic Rouge メタリックルージュ

Metallic Rouge メタリックルージュViệt Sub Năm: 2024 (Tập 13/13)

Trong một thế giới nơi con người và các robot tồn tại cùng nhau, Rouge là một cô gái robot, đang thực hiện một nhiệm vụ trên Sao Hỏa cùng với đối tác của mình là Naomi. Nhiệm vụ của họ là ám sát chín người nhân tạo đối lập với chính phủ.

Clockwork Planet Hành Tinh Đồng Hồ

Clockwork Planet Hành Tinh Đồng HồViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Một ngày nọ, một chiếc hộp đen bỗng dưng đâm sầm vào nhà của cậu học sinh bỏ học Naoto Miura.Bên trong đó là một nữ automata.Chu kì vô tận của thất bại và thành công. Một thế giới đổi thay cùng loài người không hề thay đổi. Vào thời điểm khi mà thực tại và ảo tường cùng gào thét, cuộc gặp gỡ của họ khiến cho chiếc bánh răng của số mệnh bắt đầu xoay chuyển!

Xem Phim Katsuhiro Otomo Presents: Memories - Magnetic Rose: Stink Bomb Cannon Fodder Việt Sub (1995) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

là sản phẩm hợp tác của ba bậc thầy về anime đương thời katsuhiro otomo tensai okamura và kouji morimoto là một movie có 3 phần riêng biệt với nội dung trào phúng và phê phán con ngườikatsuhiro otomo presents,memories,xem phim katsuhiro otomo presents,memories,download katsuhiro otomo presents,memories,xem online katsuhiro otomo presents,memories hd,xem katsuhiro otomo presents,memories nhanh,tai phim katsuhiro otomo presents,memories,magnetic rose,stink bomb cannon fodder,xem phim magnetic rose,stink bomb cannon fodder,download magnetic rose,stink bomb cannon fodder,xem online magnetic rose,stink bomb cannon fodder hd,xem magnetic rose,stink bomb cannon fodder nhanh,tai phim magnetic rose,stink bomb cannon fodder