Chú Vẹt Anh Hùng Americano.Diễn Viên: Lisa Kudrow,Edward James Olmos

Chú Vẹt Anh Hùng AmericanoViệt Sub Năm: 2016

Cuco là một chú vẹt biểu diễn những pha nguy hiểm, ví mình như một siêu anh hùng. Khi rạp xiếc bị xâm chiếm bởi một nhóm chim lạ, Cuco phải đi đến Hollywood để tìm kiếm sự giúp đỡ..

Prep And Landing Prep & Landing.Diễn Viên: Lisa Kudrow,Edward James Olmos

Prep And Landing Prep & LandingViệt Sub Năm: 2009

Wayne được một đối tác tân binh mới, Lanny, sau khi đối tác trước đây của ông đã thúc đẩy ông ta muốn. Lanny có để nhắc nhở Wayne của Chúa Giáng sinh và tầm quan trọng của là một elf trong Prep của ông già Noel và các đơn vị ưu tú Landing.

Bộ Tứ Tinh Nghịch Over The Hedge.Diễn Viên: Lisa Kudrow,Edward James Olmos

Bộ Tứ Tinh Nghịch Over The HedgeThuyết Minh Năm: 2006

Câu chuyện bắt đầu trong thời điểm mùa xuân vừa đến. Thức dậy sau một kỳ ngủ đông, Verne (Nick Nolte lồng tiếng) và những con thú trong cánh rừng ven rìa thành phố phía Tây đột nhiên thấy xuất hiện một hàng rào rất cao bao quanh nơi chúng đang sinh sống. Hơn nửa cánh rừng của chúng biến mất, lượng thức ăn còn lại trở nên ít ỏi. Ông rùa Verne cho rằng muông thú nên tập dần cho quen với cảnh đói kém này. Vả lại theo ông, thức ăn tự nhiên là hợp với động vật nhất, hơn hẳn so với đồ của con người.

Xem Phim Kankore Movie, Kan Colle Movie - Fleet Girls Collection Kancolle Movie Sequence Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

giai thoại bi tráng về những nữ hạm ngày đêm chiến đấu nơi tiền tuyến với kẻ thù bí ẩn từ biển sâu để bảo vệ hòa bình nhân loạikankore movie,kan colle movie,xem phim kankore movie,kan colle movie,download kankore movie,kan colle movie,xem online kankore movie,kan colle movie hd,xem kankore movie,kan colle movie nhanh,tai phim kankore movie,kan colle movie,fleet girls collection kancolle movie sequence,xem phim fleet girls collection kancolle movie sequence,download fleet girls collection kancolle movie sequence,xem online fleet girls collection kancolle movie sequence hd,xem fleet girls collection kancolle movie sequence nhanh,tai phim fleet girls collection kancolle movie sequence