Prep And Landing - Prep & Landing Việt Sub (2009)RSS Prep And Landing - Prep & Landing Việt Sub (2009)
Prep And Landing - Prep & Landing
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Wayne được một đối tác tân binh mới, Lanny, sau khi đối tác trước đây của ông đã thúc đẩy ông ta muốn. Lanny có để nhắc nhở Wayne của Chúa Giáng sinh và tầm quan trọng của là một elf trong Prep của ông già Noel và các đơn vị ưu tú Landing.
Dino Time Khủng Long Bạo Chúa.Diễn Viên: Rob Schneider,Jane Lynch,Pamela Adlon

Dino Time Khủng Long Bạo ChúaViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim Khủng Long Bạo Chúa (Dino Time) nói về chuyến du lịch ngược thời gian của 3 đứa trẻ, chúng vô tình tìm thấy một cỗ máy thời gian hình quả trứng, và rồi nó đưa lũ trẻ quay lại 65 triêu năm trước, thời kì mà khủng long vẫn còn tồn tại... Quả trứng gặp trục trặc nên chúng không thể quay về nhà, ở đây chúng phải đối mặt với những con quái vật thời tiền sử và rất nhiều nguy hiểm trên đường đi...Chúng sẽ quay trở về nhà như thế nào?

Đội Anh Hùng Nhí Axel 2: Adventures Of The Spacekids.Diễn Viên: Đào Điển,Hồng Hải Thiên,Lý Chánh Tường

Đội Anh Hùng Nhí Axel 2: Adventures Of The SpacekidsThuyết Minh Năm: 2017

Một hành tinh xa xôi ngoài vũ trụ đột nhiên bị người Trái Đất xâm chiếm, biến nó từ một nơi đầy những thực vật đa dạng trở nên khô cằn. Không thể đứng nhìn quê hương tiếp tục bị huỷ hoại, một nhóm gồm 3 người bạn đã dũng cảm lên đường tìm kiếm những hạt giống còn sót lại, đối đầu với người Trái Đất để bảo vệ quê hương

Đội Minion Đáng Yêu Bộ Ba Minions.Diễn Viên: Đào Điển,Hồng Hải Thiên,Lý Chánh Tường

Đội Minion Đáng Yêu Bộ Ba MinionsViệt Sub Năm: 2015

tập phim riêng về những chú minions màu vàng vui nhộn trong loạt phim hoạt hình Despicable Me đã được khán giả trên toàn thế giới yêu quý. Vốn là một sinh vật đơn bào màu vàng tồn tại từ thời cổ đại, minions tiến hóa dần qua các thời kỳ với một mục đích sống duy nhất: phụng sự kẻ ác nhân đáng ghét nhất. Thế nhưng, chủ nhân của chúng, từ khủng long bạo chúa tới Napoleon, đều lần lượt biến mất theo thời gian.

Unknown2014-11-04 16:33:19

Prep And Landing - Prep & Landing Việt Sub (2009)

wayne được một đối tác tân binh mới lanny sau khi đối tác trước đây của ông đã thúc đẩy ông ta muốn lanny có để nhắc nhở wayne của chúa giáng sinh và tầm quan trọng của là một elf trong prep của ông già noel và các đơn vị ưu tú landingprep and landing,xem phim prep and landing,download prep and landing,xem online prep and landing hd,xem prep and landing nhanh,tai phim prep and landing,prep,landing,xem phim prep,landing,download prep,landing,xem online prep,landing hd,xem prep,landing nhanh,tai phim prep,landing