Vương Quốc Của Những Giấc Mơ Điên Rồ The Kingdom Of Dreams And Madness

Vương Quốc Của Những Giấc Mơ Điên Rồ The Kingdom Of Dreams And MadnessViệt Sub Năm: 2013

chủ yếu chú trọng vào Miyazaki Hayao và tác phẩm cuối cùng của ông, Kaze tachinu (The Wind Rises). Phim cho người xem cái nhìn tổng quan về quá trình làm việc của Studio Ghibli nói chung và Miyazaki nói riêng.Cho đến giai đoạn cuối cùng của mình, thì Miyazaki (và cả Ghibli) đều trung thành với việc làm phim hoạt hình bằng phương thức vẽ tay.

Kamen Rider Gaim: Great Soccer Battle! Golden Fruits Cup!

Kamen Rider Gaim: Great Soccer Battle! Golden Fruits Cup!Việt Sub Năm: 2014

Bộ phim điện ảnh về loạt phim cùng tên. Bối cảnh diễn ra khi Kouta phải chiến đấu một mình ở thành phố Zawame chống lại sự xâm lược của Inves, bỗng nhiên, Kouta gặp một chàng trai lạ mặt rồi lạc vào một bối cảnh hoàn toàn khác. Tại đây, Kouta trở lại thành phố Zawame yên bình nhưng ẩn sau sự yên bình đó là một cuộc tranh giành sức mạnh khác - sức mạnh của Trái Vàng.

Nhạc Hội Edm Xoxo

Nhạc Hội Edm XoxoViệt Sub Năm: 2016

XOXO là bộ phim EDM sẽ được ra mắt vào ngày 26 tháng 8, xoay quanh về những cuộc gặp mặt của 6 người tại lễ hội EDM lớn nhất nước Mỹ.Bên cạnh đó, nhân vật phụ chính là một DJ tên Ethan – khi anh theo đuổi sự nghiệp bằng việc sáng tác hàng loạt các ca khúc của mình.

Nổi Ám Ảnh Của Facebook The Facebook Obsession

Nổi Ám Ảnh Của Facebook The Facebook ObsessionChưa Sub Năm: 2016

câu chuyện thực sự đằng sau sự gia tăng của các trang web truyền thông xã hội lớn nhất thế giới, kể thông qua các công ty thành viên sáng lập, bạn bè và kẻ thù. Phóng viên Lester Holt cung cấp một cái nhìn toàn diện về cách hiện tượng Internet này, với nửa tỷ người dùng, đang ảnh hưởng xã hội theo những cách hầu hết mọi người không nhận thức được.

Xem Phim Kamen Rider Zi-O Next Time - Kamen Rider Zi-O The Movie Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm học sinh trung học đang phấn khích hơn bao giờ hết để theo đuổi ước mơ của mình sougo tokiwa muốn trở thành một vị vua đáng khao khát và geiz còn được gọi là keito làm việc không mệt mỏi để trở thành nhà vô địch judo thực thụ trong khi cố gắng gây ấn tượng với người yêu của mình alpina tsukuyomikamen rider zi,o next time,xem phim kamen rider zi,o next time,download kamen rider zi,o next time,xem online kamen rider zi,o next time hd,xem kamen rider zi,o next time nhanh,tai phim kamen rider zi,o next time,kamen rider zi,o the movie,xem phim kamen rider zi,o the movie,download kamen rider zi,o the movie,xem online kamen rider zi,o the movie hd,xem kamen rider zi,o the movie nhanh,tai phim kamen rider zi,o the movie,geiz majesty