Vương Quốc Của Những Giấc Mơ Điên Rồ - The Kingdom Of Dreams And Madness Việt Sub (2013)RSS Vương Quốc Của Những Giấc Mơ Điên Rồ - The Kingdom Of Dreams And Madness Việt Sub (2013)
Vương Quốc Của Những Giấc Mơ Điên Rồ - The Kingdom Of Dreams And Madness
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chủ yếu chú trọng vào Miyazaki Hayao và tác phẩm cuối cùng của ông, Kaze tachinu (The Wind Rises). Phim cho người xem cái nhìn tổng quan về quá trình làm việc của Studio Ghibli nói chung và Miyazaki nói riêng.Cho đến giai đoạn cuối cùng của mình, thì Miyazaki (và cả Ghibli) đều trung thành với việc làm phim hoạt hình bằng phương thức vẽ tay.
Surprise Future Kamen Rider Drive The Movie

Surprise Future Kamen Rider Drive The MovieViệt Sub Năm: 2015

Sau khi chứng kiến một vụ nổ kỳ lạ, Shinnosuke Tomari sau đó được viếng thăm bởi một người đàn ông trẻ tuổi tự xưng là con trai của ông Eiji Tomari từ năm 2035. Eiji cảnh báo Shinnosuke rằng một năm kể từ bây giờ, AI của ông Belt sẽ bối rối và dẫn đến việc nhân loại vượt Roidmudes. Tuy nhiên, Shinnosuke có thể không đối phó với thông tin mới này khi Kamen Rider Drive cũng đến từ tương lai, gây ra rất nhiều tình trạng lộn xộn dẫn đến Shinnosuke trở thành kẻ thù số 1.

Ultraman Tiga And Ultraman Dyna Warriors Of The Star Of Light

Ultraman Tiga And Ultraman Dyna Warriors Of The Star Of LightViệt Sub Năm: 1998

TPC đã tạo ra một cỗ máy hủy diệt có sức mạnh vượt trội hơn cả Ultraman Dyna và Dyna đã bị nó đánh bại trong một trận chiến, nhưng không đơn giản chỉ là một cỗ máy, người đã tạo ra nó đã bị người hành tinh Muniara thao túng và có âm mưu phá hủy Trái Đất.

Á Nhân Ajin: Demi-Human.Diễn Viên: Marina Inoue,Gou Ayano,Minami Hamabe,Yuu Shirota

Á Nhân Ajin: Demi-HumanViệt Sub Năm: 2017

thuộc thể loại phim hành động giả tưởng, nội dung xoay quanh câu chuyện về Kei Nagai – một học sinh cấp ba sau vụ tai nạn ô tô đã khám phá ra bản thân mình là một Á Nhân bất tử. Từ đó, cuộc sống của Kei Nagai bắt đầu xáo trộn bởi anh là người được lựa chọn và đang trở thành mục tiêu truy lùng của Chính Quyền, Truyền Thông, và Đồng Minh.

Unknown2020-07-24 07:57:03

Vương Quốc Của Những Giấc Mơ Điên Rồ - The Kingdom Of Dreams And Madness Việt Sub (2013)

chủ yếu chú trọng vào miyazaki hayao và tác phẩm cuối cùng của ông kaze tachinu the wind rises phim cho người xem cái nhìn tổng quan về quá trình làm việc của studio ghibli nói chung và miyazaki nói riêngcho đến giai đoạn cuối cùng của mình thì miyazaki và cả ghibli đều trung thành với việc làm phim hoạt hình bằng phương thức vẽ tayvương quốc của những giấc mơ điên rồ,xem phim vương quốc của những giấc mơ điên rồ,download vương quốc của những giấc mơ điên rồ,xem online vương quốc của những giấc mơ điên rồ hd,xem vương quốc của những giấc mơ điên rồ nhanh,tai phim vương quốc của những giấc mơ điên rồ,the kingdom of dreams and madness,xem phim the kingdom of dreams and madness,download the kingdom of dreams and madness,xem online the kingdom of dreams and madness hd,xem the kingdom of dreams and madness nhanh,tai phim the kingdom of dreams and madness