Nổi Ám Ảnh Của Facebook The Facebook Obsession

Nổi Ám Ảnh Của Facebook The Facebook ObsessionChưa Sub Năm: 2016

câu chuyện thực sự đằng sau sự gia tăng của các trang web truyền thông xã hội lớn nhất thế giới, kể thông qua các công ty thành viên sáng lập, bạn bè và kẻ thù. Phóng viên Lester Holt cung cấp một cái nhìn toàn diện về cách hiện tượng Internet này, với nửa tỷ người dùng, đang ảnh hưởng xã hội theo những cách hầu hết mọi người không nhận thức được.

Tensou Sentai Goseiger Vs Shinkenger Epic On Ginmaku

Tensou Sentai Goseiger Vs Shinkenger Epic On GinmakuViệt Sub Năm: 2011

xoay quanh việc một Ayakashi còn sống sót Madokodama (マダコダマ? lồng tiếng bởi Genda Tesshō) đang tìm cách hồi sinh Doukoku Chimatsuri, nhưng thay vào đó lại hồi sinh nhằm kẻ thù của các Goseiger Buredoran, và hắn đã trở thành Gedoushu Buredoran Tắm Máu (血祭のブレドラン Chimatsuri no Buredoran?, lồng tiếng bởi Tobita Nobuo). Tệ hơn nữa, Shiba Takeru đã bị Buredoran tẩy não và biến thành Gedou Shinken Red (外道シンケンレッド Gedō Shinken Reddo?)

Cutie Honey - Tears Cô Nàng Người Máy

Cutie Honey - Tears Cô Nàng Người MáyViệt Sub Năm: 2017

Vào cuối thế kỷ 21, thế giới bị đe dọa bởi một loại virus bí ẩn và tình trạng ô nhiễm trầm trọng. Nhà khoa học thiên tài – tiến sĩ Kisaragi tạo một robot có cảm xúc giống người thật và có chức năng siêu việt với tên gọi “Cutie Honey” và xem cô như con gái của mình.

Ninja In Wonderland Shuriken Sentai Ninninger Vs Toqger The Movie

Ninja In Wonderland Shuriken Sentai Ninninger Vs Toqger The MovieViệt Sub Năm: 2016

một phim Nhật Bản phát hành năm 2016, bao gồm một số diễn viên và nhân vật của các phim bộ Super Sentai Shuriken Sentai Ninninger và Ressha Sentai ToQger, bao gồm lần xuất hiện ra mắt của vai chính Doubutsu Sentai Zyuohger. Ryota Yamasato làm khách mời với vai nhân vật phản diện Dark Doctor Mavro. Phim ra mắt tại Nhật vào 23 tháng 1 năm 2016.

Xem Phim Kamen Rider Vs Kamen Rider Ghost & Drive - Super Movie War Genesis Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về giáo sư harley hendrickson nơi ông được hỏi về lý do tại sao đã go trở về nhật bản harley giận dữ đã tiết lộ rằng go đi ra ngoài ở giữa đào tạo của mình và yêu cầu các nhóm để chăm sóc anhkamen rider vs kamen rider ghost,drive,xem phim kamen rider vs kamen rider ghost,drive,download kamen rider vs kamen rider ghost,drive,xem online kamen rider vs kamen rider ghost,drive hd,xem kamen rider vs kamen rider ghost,drive nhanh,tai phim kamen rider vs kamen rider ghost,drive,super movie war genesis,xem phim super movie war genesis,download super movie war genesis,xem online super movie war genesis hd,xem super movie war genesis nhanh,tai phim super movie war genesis