Kamen Rider Vs Kamen Rider Ghost & Drive - Super Movie War Genesis Việt Sub (2015)RSS Kamen Rider Vs Kamen Rider Ghost & Drive - Super Movie War Genesis Việt Sub (2015)
Kamen Rider Vs Kamen Rider Ghost & Drive - Super Movie War Genesis
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Giáo sư Harley Hendrickson, nơi ông được hỏi về lý do tại sao đã Go trở về Nhật Bản. Harley giận dữ đã tiết lộ rằng Go đi ra ngoài ở giữa đào tạo của mình và yêu cầu các nhóm để chăm sóc anh.
Kira-Kun Của Ngày Hôm Nay Closest Love To Heaven: Kyo No Kira-Kun.Diễn Viên: Taishi Nakagawa,Marie Iitoyo

Kira-Kun Của Ngày Hôm Nay Closest Love To Heaven: Kyo No Kira-KunViệt Sub Năm: 2017

Ninon Okamura và Yuiji Kira là bạn cùng lớp. Cả hai còn là hàng xóm của nhau nhưng chẳng nói chuyện gì trên lớp. Okamura cũng không có bạn bè nào khác ở trường. Cô bé bị cho là kỳ quặc khi thích đi dạo với một con vẹt nhồi bông trên vai mặc dù đó là vẹt thật. Kira nổi tiếng là một tay nghịch ngợm và sát gái nhưng thực ra cậu bị mắc một bệnh hiểm nghèo chỉ còn sống 1 năm nữa.

Beyond The Memories Clean Tender: Kiyoku Yawaku.Diễn Viên: Karan Ashley,Johnny Yong Bosch,Steve Cardenas,Jason David Frank

Beyond The Memories Clean Tender: Kiyoku YawakuViệt Sub Năm: 2013

Kanna Seto đánh mất người bạn thơ ấu trong một tai nạn giao thông khi cô đang học năm nhất cấp 3. Nỗi đau đó ám ảnh cô mãi đến khi trưởng thành. Sau đó cô gặp được Roku Akazawa, một chàng trai cũng có một quá khứ đau thương. Khi Roku học tiểu học, anh đã vô tình hại chết cô bé đi cùng. Vì chuyện đó mà lúc nào anh cũng mang mặc cảm tội lỗi. Hai con người, hai quá khứ, hai nỗi mất mát quá đỗi lớn lao. Liệu khi con người ta đánh mất người quan trọng nhất, họ lại có thể yêu thêm lần nữa chăng?

Trái Đất Nhìn Từ Không Gian Earth From Space.Diễn Viên: Karan Ashley,Johnny Yong Bosch,Steve Cardenas,Jason David Frank

Trái Đất Nhìn Từ Không Gian Earth From SpaceViệt Sub Năm: 2012

Những sức mạnh bí mật trên trái đất...lần đầu tiên được hé mở. Vệ tinh rà quét trái đất, tiết lộ những chi tiết vô tiền khoáng hậu. Trái đất giống như một sinh vật năng động. Bằng cách nào đó, những nguồn lực vô hình kết nối theo những cách đáng kinh ngạc. Và hơn hết, làm thế nào chúng duy trì sự sống. Đây là cách trái đất vận hành khi nhìn từ không gian.

Unknown2018-08-22 18:53:40

Kamen Rider Vs Kamen Rider Ghost & Drive - Super Movie War Genesis Việt Sub (2015)

kể về giáo sư harley hendrickson nơi ông được hỏi về lý do tại sao đã go trở về nhật bản harley giận dữ đã tiết lộ rằng go đi ra ngoài ở giữa đào tạo của mình và yêu cầu các nhóm để chăm sóc anhkamen rider vs kamen rider ghost,drive,xem phim kamen rider vs kamen rider ghost,drive,download kamen rider vs kamen rider ghost,drive,xem online kamen rider vs kamen rider ghost,drive hd,xem kamen rider vs kamen rider ghost,drive nhanh,tai phim kamen rider vs kamen rider ghost,drive,super movie war genesis,xem phim super movie war genesis,download super movie war genesis,xem online super movie war genesis hd,xem super movie war genesis nhanh,tai phim super movie war genesis