Phoenix Wright: Ace Attorney Gyakuten Saiban: Sono

Phoenix Wright: Ace Attorney Gyakuten Saiban: SonoViệt Sub Năm: 2016 (Tập 24/24)

câu chuyện của vị luật sư bào chữa Naruhodou Ryuuichi, người thầy Ayasato Chihiro và cô chị Mayoi.Họ hợp tác với nhau và cùng với những người bạn như thám tử Itonokogiri Keisuke.Tất cả họ làm nên những điều tuyệt vời khi mang lại công bằng cho những thân chủ vô tội của họ.

Salaryman Kintarou Salaryman Kintaro.Diễn Viên: Tây Du Ký

Salaryman Kintarou Salaryman KintaroViệt Sub Năm: 2001 (Tập 20/20)

Yajima Kintaro vốn được biết đến là thủ lĩnh của băng đảng dân chơi xe độ khét tiếng nhất nhì Nhật Bản giờ đây đã trở thành 1 ông bố đơn thân khi mà người vợ của mình qua đời. Anh quyết định là sẽ trở thành 1 người làm công (Salaryman) để có thể nuôi nấng đứa con trai của mình. Và kể từ đó, vô số những chuyện dở khóc dở cười đã diễn ra.

Handa-Kun はんだくん.Diễn Viên: Tây Du Ký

Handa-Kun はんだくんViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện cuộc đời của chàng trai Seishuu Handa khi còn là học sinh trung học với nhiều tình tiết thú vị và hấp dẫn.Vốn là một chàng trai đầy tài năng và được xem như một thiên tài viết thư pháp,Seishuu Handa luôn được mọi người tôn trọng và sùng bái một cách triệt để, họ tung hô anh chàng và anh chàng nhanh chóng trở thành một thần tượng của các bạn khác.

Xem Phim Kaijin Kaihatsu-Bu No Kuroitsu-San - Kuroitsu-San From The Monster Development Department Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

touka kuroizu là trợ lý nghiên cứu thuộc phòng phát triển quái vật của tổ chức tà ác agastia tuy nhiên kẻ thù mà cô phải chiến đấu lúc này không phải là những anh hùng của công lý mà là ông chủ của côkaijin kaihatsu,bu no kuroitsu,san,xem phim kaijin kaihatsu,bu no kuroitsu,san,download kaijin kaihatsu,bu no kuroitsu,san,xem online kaijin kaihatsu,bu no kuroitsu,san hd,xem kaijin kaihatsu,bu no kuroitsu,san nhanh,tai phim kaijin kaihatsu,bu no kuroitsu,san,kuroitsu,san from the monster development department,xem phim kuroitsu,san from the monster development department,download kuroitsu,san from the monster development department,xem online kuroitsu,san from the monster development department hd,xem kuroitsu,san from the monster development department nhanh,tai phim kuroitsu,san from the monster development department