Handa-Kun - はんだくん Việt Sub (2016)RSS Handa-Kun - はんだくん Việt Sub (2016)
Handa-Kun - はんだくん
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện cuộc đời của chàng trai Seishuu Handa khi còn là học sinh trung học với nhiều tình tiết thú vị và hấp dẫn.Vốn là một chàng trai đầy tài năng và được xem như một thiên tài viết thư pháp,Seishuu Handa luôn được mọi người tôn trọng và sùng bái một cách triệt để, họ tung hô anh chàng và anh chàng nhanh chóng trở thành một thần tượng của các bạn khác.
Kamen No Maid Guy Fujiwara Naeke

Kamen No Maid Guy Fujiwara NaekeViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Fujiwara Naeke là một cô bé 17 tuổi, cấp ba năm hai, sống chung với tên em của mình, và tới sinh nhật tròn 18 tuổi cô sẽ được nhận quyền thừa kế từ ông nội. Fubuki, một hầu gái trẻ trung xinh đẹp, và Kogarashi, một hầu nam to cao lực lưỡng luôn đeo mặt nạ, đã được ông của Naeka giao nhiệm vụ bảo vệ cô và em trai Kousuke khỏi những thế lực luôn nhòm ngó tài sản khổng lồ mà họ sẽ được hưởng.

Osomatsu-San 2 Mr. Osomatsu 2

Osomatsu-San 2 Mr. Osomatsu 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 25/25)

Gia đình Matsuno có sáu người con trai nghịch ngợm và tinh nghịch, cầm đầu bởi Osomatsu đứa con cả. Họ là những học sinh trung cấp trở lại trong thời Shouwa, nhưng mặc dù vẫn còn sống trong gia đình cũ, quan điểm đường phố cũng như phong cách sống của xã hội hiện đại ngày nay đã thay đổi rất nhiều

Hataraku Maou-Sama! 2Nd Season The Devil Is A Part-Timer! 2Nd Season, Hataraku Maou-Sama!!

Hataraku Maou-Sama! 2Nd Season The Devil Is A Part-Timer! 2Nd Season, Hataraku Maou-Sama!!Việt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

kể về cuộc sống tàn tạ, làm việc 24/7 của lão Quỷ Vương gian ác và thuộc hạ của lão sau khi bị các dũng sĩ đá đít tới một thế giới khác - Trái Đất Ừ thì đọc đến đó thôi là hết muốn coi chứ gì, còn nữa Được sống một cuộc sống ăn mày yên bình thì không nói gì, nhưng cái lũ từ bên thế giới cũ cứ lần lượt đến phá Trái đất, thế là biệt đội Quỷ Vương - Osin của Quỷ Vương - Tsundere Dũng Sĩ phải ngăn chúng lại.

Unknown2016-09-25 06:39:55

Handa-Kun - はんだくん Việt Sub (2016)

câu chuyện cuộc đời của chàng trai seishuu handa khi còn là học sinh trung học với nhiều tình tiết thú vị và hấp dẫnvốn là một chàng trai đầy tài năng và được xem như một thiên tài viết thư pháp seishuu handa luôn được mọi người tôn trọng và sùng bái một cách triệt để họ tung hô anh chàng và anh chàng nhanh chóng trở thành một thần tượng của các bạn kháchanda,kun,xem phim handa,kun,download handa,kun,xem online handa,kun hd,xem handa,kun nhanh,tai phim handa,kun,はんだくん,xem phim はんだくん,download はんだくん,xem online はんだくん hd,xem はんだくん nhanh,tai phim はんだくん