Bản Án Tử Hình Death Warrant.Diễn Viên: Jean Claude Van Damme,Robert Guillaume,Cynthia Gibb

Bản Án Tử Hình Death WarrantViệt Sub Năm: 1990

Thanh tra người Canada - Louis Bruke được bí mật cài vào trại giam để điều tra manh mối những vụ án mạng từ những tên tù nhân. Bằng tài nghệ võ thuật siêu đẳng, Louis không những tự bảo vệ được mình mà còn tạo được vị trí vững chắc trong giới tội phạm. Cuối cùng, với tin tức thu thập được từ hai tên tù nhân, Louis tìm được lời giải cho hàng loạt các án mạng đẫm máu.

Võ Đài Đẫm Máu 4 Bloodsport: The Dark Kumite.Diễn Viên: Jean Claude Van Damme,Robert Guillaume,Cynthia Gibb

Võ Đài Đẫm Máu 4 Bloodsport: The Dark KumiteViệt Sub Năm: 1999

Bloodsport 4: The Dark Kumite là bộ phim hành động năm 1999 của đạo diễn Elvis Restaino. Đây là bộ phim thứ tư và cuối cùng trong loạt phim Bloodsport. Nó được phát hành trực tiếp trên video vào năm 1999 và có sự tham gia của Daniel Bernhardt trong vai cảnh sát John Keller.

14 Blades Cẩm Y Vệ.Diễn Viên: Chân Tử Đan,Triệu Vy,Ngô Tôn,Thích Ngọc Võ,Từ Tử San

14 Blades Cẩm Y VệThuyết Minh Năm: 2010

Trong thời đại nhà Minh, Hoàng đế Trung Hoa sở hữu một vũ khí vĩ đại và nguy hiểm hơn bất cứ thứ gì khác - đó là đội Cẩm Y Vệ - một đội thị vệ có thanh thế. Các bạn đang xem phim Cấm Y Vệ hay 14 Blades hay 2010, và là phim thuộc thể loại hành Động. Đội Cẩm Y Vệ này thu gom và bí mật huấn luyện những đứa trẻ mồ côi không nơi nương tựa ngoài đường.

Xem Phim Huyền Thoại Lý Tiểu Long: Lý Tiểu Long Anh Trai Tôi - Bruce Lee My Brother Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

là bộ phim tiểu sử kể về huyền thoại võ thuật lý tiểu long dưới lời kể của em trai của ông lý chấn huy nó xoay quanh cuộc đời lý tiểu long như một thanh niên nổi loạn ở hồng kông cho đến khi ông đặt chân đến mỹ và chinh phục thế giới ở tuổi 18 khi chỉ có 100 usd trong túi bộ phim sẽ tái hiện lại câu chuyện của lý tiểu long trước khi ông bị buộc phải rời khỏi hồng kông đến san franciscohuyền thoại lý tiểu long,lý tiểu long anh trai tôi,xem phim huyền thoại lý tiểu long,lý tiểu long anh trai tôi,download huyền thoại lý tiểu long,lý tiểu long anh trai tôi,xem online huyền thoại lý tiểu long,lý tiểu long anh trai tôi hd,xem huyền thoại lý tiểu long,lý tiểu long anh trai tôi nhanh,tai phim huyền thoại lý tiểu long,lý tiểu long anh trai tôi,bruce lee my brother,xem phim bruce lee my brother,download bruce lee my brother,xem online bruce lee my brother hd,xem bruce lee my brother nhanh,tai phim bruce lee my brother,tony ka fai leung,jin auyeung,aarif rahman,christy chung