Võ Đài Đẫm Máu 4 - Bloodsport: The Dark Kumite Việt Sub (1999)RSS Võ Đài Đẫm Máu 4 - Bloodsport: The Dark Kumite Việt Sub (1999)
Võ Đài Đẫm Máu 4 - Bloodsport: The Dark Kumite
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bloodsport 4: The Dark Kumite là bộ phim hành động năm 1999 của đạo diễn Elvis Restaino. Đây là bộ phim thứ tư và cuối cùng trong loạt phim Bloodsport. Nó được phát hành trực tiếp trên video vào năm 1999 và có sự tham gia của Daniel Bernhardt trong vai cảnh sát John Keller.
Gia Đình Võ Thuật The Kick.Diễn Viên: K Kim,Jae,Hyun Cho,Ji,Won Ye

Gia Đình Võ Thuật The KickViệt Sub Năm: 2011

The Kick” có sự tham gia của nam diễn viên Jo Jae-hyun và nữ diễn viên Ye Ji-won, kể về một gia đình toàn võ sĩ Taekwondo của Hàn Quốc nhập cư sang Thái Lan bị truy sát bởi 1 nhóm tội phạm.

Hoàng Phi Hồng: Hồn Sư Thức Tỉnh The Rise Of Hero.Diễn Viên: Ngô Dật Gia,Trương Tiểu Mễ

Hoàng Phi Hồng: Hồn Sư Thức Tỉnh The Rise Of HeroThuyết Minh Năm: 2019

Hoàng Phi Hồng 18 tuổi từ nhỏ theo cha học võ nghệ, cùng Lương Khoan lập ra Phi Hồng Bang, hành hiệp trượng nghĩa ở Phật Sơn, vì thế có mâu thuẫn với nhiều người. Cha là Hoàng Kì Anh đưa con đến Trung Hưng Quán học văn, tình cờ gặp oan gia, ác chiến mang họa. Cha chịu tội thay, sau đó vào tù.

Đông Tà Tây Độc: Cát Bụi Thời Gian Ashes Of Time: Redux.Diễn Viên: Brigitte Lin,Maggie Cheung,Leslie Cheun

Đông Tà Tây Độc: Cát Bụi Thời Gian Ashes Of Time: ReduxViệt Sub Năm: 1994

Trên thế giới tồn tại nhiều phiên bản “Ashes of Time” nhưng không bản nào “chính thức”. Vương Gia Vệ luôn có cảm giác chưa hài lòng. Từ đó, ông ấp ủ ý định làm lại bộ phim, đem lại cho nó một cơ hội mới, một “cuộc sống thứ hai”. Nhưng phải mất 15 năm ông mới hoàn thành tâm nguyện. “Ashes of Time - Redux” 2008 là phiên bản mới của “Ashes of Time” 1994, được rút ngắn lại cho phù hợp thị hiếu khán giả phương Tây

Máu Nóng Hot Blooded.Diễn Viên: Brigitte Lin,Maggie Cheung,Leslie Cheun

Máu Nóng Hot BloodedViệt Sub Năm: 2022

kể về một tay xã hội đen kỳ cựu, Hee-su, đang tìm cách giã từ gia đình tội phạm của mình ở thành phố cảng Kuam đầy bạo lực, Hàn Quốc. Nhưng một sự phản bội bất ngờ dẫn anh ta xuống một con đường đẫm máu, nơi anh ta bị kẹt giữa một cuộc chiến tranh với những hậu quả chết người.

Unknown2021-06-12 19:36:00

Võ Đài Đẫm Máu 4 - Bloodsport: The Dark Kumite Việt Sub (1999)

bloodsport 4 the dark kumite là bộ phim hành động năm 1999 của đạo diễn elvis restaino đây là bộ phim thứ tư và cuối cùng trong loạt phim bloodsport nó được phát hành trực tiếp trên video vào năm 1999 và có sự tham gia của daniel bernhardt trong vai cảnh sát john kellervõ đài đẫm máu 4,xem phim võ đài đẫm máu 4,download võ đài đẫm máu 4,xem online võ đài đẫm máu 4 hd,xem võ đài đẫm máu 4 nhanh,tai phim võ đài đẫm máu 4,bloodsport,the dark kumite,xem phim bloodsport,the dark kumite,download bloodsport,the dark kumite,xem online bloodsport,the dark kumite hd,xem bloodsport,the dark kumite nhanh,tai phim bloodsport,the dark kumite