Nhà Sáng Lập The Founder.Diễn Viên: Tina Fey,Margot Robbie,Martin Freeman

Nhà Sáng Lập The FounderViệt Sub Năm: 2017

Chuyện kể về Ray Kroc, một thương nhân đã biến mô hình đồ ăn nhanh táo bạo của hai anh em nhà McDonald trở thành một trong những chuỗi hàng ăn lớn nhất thế giới bởi nỗi tham vọng, lòng kiên trì và cả sự tàn nhẫn.

Ngày 8 Tháng 8 Avgust. Vosmog.Diễn Viên: Tina Fey,Margot Robbie,Martin Freeman

Ngày 8 Tháng 8 Avgust. VosmogThuyết Minh Năm: 2012

Bốn năm sau cuộc xung đột ngắn ngày giữa Gruzia và Nga tại khu vực Nam Ossetia, một bộ phim chiến tranh bom tấn của điện ảnh Nga mang tên “August 8” (Ngày 8 tháng Tám) đã được ra mắt, và đây được coi như cái nhìn của nước Nga về cuộc chiến kể trên.

Thung Lũng Người Chết Malnazidos: Valley Of The Dead.Diễn Viên: Tina Fey,Margot Robbie,Martin Freeman

Thung Lũng Người Chết Malnazidos: Valley Of The DeadThuyết Minh Năm: 2022

bối cảnh vào năm 1938, trong cuộc Nội chiến Tây Ban Nha. Khi có sự xuất hiện của thây ma do sự triển khai chiến tranh sinh học của Đức Quốc xã Schutzstaffel đối với cư dân của một ngôi làng nhỏ, các lực lượng Cộng hòa và Francoist thấy mình buộc phải tạm thời liên minh với nhau để đối phó với lũ xác sống.

Xem Phim Hồn Ma Người Lính - Soldiers Of The Damned Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 1944 tại mặt trận phía đông người nga đang đẩy quân đức trở lại romania kurt fleischer chỉ huy của một đội quân tinh nhuệ của lính đức được lệnh hộ tống một nhà khoa học nữ vào một khu rừng bí ẩn đằng sau các dòng kẻ thù để chiếm một di tích cổ xưahồn ma người lính,xem phim hồn ma người lính,download hồn ma người lính,xem online hồn ma người lính hd,xem hồn ma người lính nhanh,tai phim hồn ma người lính,soldiers of the damned,xem phim soldiers of the damned,download soldiers of the damned,xem online soldiers of the damned hd,xem soldiers of the damned nhanh,tai phim soldiers of the damned