Oggy And The Cockroaches Mèo Oggy Và Những Chú Dán

Oggy And The Cockroaches Mèo Oggy Và Những Chú DánViệt Sub Năm: 2013

Nhân vật chính trong phim là chú một chú mèo da xanh, tốt bụng và thật thà – mèo Oggy, sống trong cùng một ngôi nhà với mèo Jack (thỉnh thoảng có tập Jack sống ngay cạnh nhà Oggy). Oggy sẽ là chú mèo hạnh phúc nhất nếu ba con gián: Dee Dee, Joey và Marky (được đặt tên của các thành viên nhóm nhạc punk Ramones) không quyết định cư trú tại ngôi nhà thoải mái của mình.

Fly Me To The Moon Bay Đến Mặt Trăng.Diễn Viên: Angela Bassett,Daniel Hansen,Wesley Singerman

Fly Me To The Moon Bay Đến Mặt TrăngThuyết Minh Năm: 2008

Năm 1969, cũng như mọi người trên toàn thế giới, chú ruồi Nat cùng 2 cậu bạn thân của mình là IQ và Scooter cứ mãi bàn tán xôn xao về sự kiện lịch sử sắp xảy ra: con người lần đầu tiên bay lên bề mặt mặt trăng. Đối với những chú ruồi bé nhỏ như chúng, đó quả là một điều kì diệu. Thế là, để thỏa mơ ước, cả ba chú ruồi quyết định tìm cách lẻn vào tàu du hành và cùng con người thực hiện chuyến bay lịch sử Apollo 13.

Bậc Thầy Diệt Quỷ: Thành Phố Quỷ Constantine City Of Demons The Movie.Diễn Viên: Laura Bailey,Matt Ryan,Robin Atkin Downes

Bậc Thầy Diệt Quỷ: Thành Phố Quỷ Constantine City Of Demons The MovieThuyết Minh Năm: 2018

kể về Constantine hội ngộ với người bạn thân lâu năm không gặp của mình là Chas. Chas cần Constantine giúp vì con gái của anh, Trish, bị rơi vào một cơn hôn mê bất thường và mãi tới giờ vẫn chưa tỉnh dậy. Nghi ngờ là việc này có bàn tay của thế lực hắc ám nhúng vào, Chas quyết định tìm tới người chuyên về nghệ thuật hắc ám giỏi nhất mà anh biết, đó chính là Constantine.

Thiên Thần Chiến Binh Alita: Battle Angel.Diễn Viên: Laura Bailey,Matt Ryan,Robin Atkin Downes

Thiên Thần Chiến Binh Alita: Battle AngelThuyết Minh Năm: 2019

Alita được ví như một thần chết đến từ địa ngục vì những khả năng vượt qua mọi giới hạn mà cô sở hữu. Cô được tìm thấy bởi Tiến sĩ Ido và không thể nhớ mình là ai hay từ đâu tới. Để có thể tìm ra sự thật, Atila phải dấn thân vào những cuộc chiến đấu nảy lửa.

Xem Phim Hội Thú Bông Ngộ Nghĩnh - Uglydolls Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cuộc phiêu lưu hoạt hình trong đó các uglydolls có tinh thần tự do đối mặt với ý nghĩa của việc trở nên khác biệt đấu tranh với mong muốn được yêu thương và cuối cùng khám phá ra con người thật của bạn là điều quan trọng nhấthội thú bông ngộ nghĩnh,xem phim hội thú bông ngộ nghĩnh,download hội thú bông ngộ nghĩnh,xem online hội thú bông ngộ nghĩnh hd,xem hội thú bông ngộ nghĩnh nhanh,tai phim hội thú bông ngộ nghĩnh,uglydolls,xem phim uglydolls,download uglydolls,xem online uglydolls hd,xem uglydolls nhanh,tai phim uglydolls