Lưỡng Bất Nghi The Trust

Lưỡng Bất Nghi The TrustViệt Sub Năm: 2023 (Tập 30/30)

Hoàng hậu Từ Ngọc xuất thân con nhà võ, tuy nàng không giỏi cầm kỳ thi hoạ nhưng binh lược không hề thua kém đấng nam nhi nào. Từ Ngọc vào hoàng cung liền bị hoàng đế Diệp Cẩm Vân lạnh nhạt, chịu đủ loại uất ức.

Bách Linh Đàm Good And Evil

Bách Linh Đàm Good And EvilThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 32/32)

câu chuyện của vua quỷ và công chúa xui xẻo. Họ bị lôi kéo về quá khứ trong bộ sưu tập sách. Chun Yao là người bất tử, anh có nhiệm vụ canh gác lũ quái vật tại Wangchuan, nhưng vì mắc sai lầm mà bị trục xuất khỏi thiên đường và trở thành vua của những loài quái vật ở hồ Hundred Spirits.

Người Đẹp Kỳ Lạ Yai Kanlaya.Diễn Viên: Bow Maylada Susri,Michael Pataradet Sa,Nguankwamdee

Người Đẹp Kỳ Lạ Yai KanlayaViệt Sub Năm: 2014 (Tập 6/6)

Hormnam (Bow) là một thực tập sinh cho một bộ phim đang quay tại nhà một nữ diễn viên nổi tiếng. Tại đó Hormnam đã gặp hồn ma của Putkanlaya, một diễn viên đang lên thì bỗng nhiên tự tử để danh tiếng vừa lóe sáng đã vụt tắt. Putkanlaya yêu cầu Hormnam là cầu nối cho bà với chồng và con trai của bà Sawat (Michael).

Kết Ái: Mối Tình Đầu Của Đại Nhân Thiên Tuế The Love Knot: His Excellencys First Love.Diễn Viên: Hoàng Cảnh Du,Tống Thiến,Lý Sân,Từ Khai Sinh,Giang Kỳ Lâm

Kết Ái: Mối Tình Đầu Của Đại Nhân Thiên Tuế The Love Knot: His Excellencys First LoveViệt Sub Năm: 2018 (Tập 25/25)

Hoàng Cảnh Du thủ vai nam chính Hạ Lan Tịnh Đình – một người đàn ông lạnh lùng, ít nói và rất chung tình. Không những vậy, anh còn có thân thế vô cùng kỳ bí khi là người đứng đầu tộc hồ ly. Vì yêu một người con gái, Hạ Lan Tịnh Đình đã tình nguyện chờ đợi cô ấy suốt 900 năm.

Điềm Lành 2 Good Omens 2.Diễn Viên: Hoàng Cảnh Du,Tống Thiến,Lý Sân,Từ Khai Sinh,Giang Kỳ Lâm

Điềm Lành 2 Good Omens 2Việt Sub Năm: 2023 (Tập 6/6)

Một thiên thần và một ác quỷ phải hợp lực để tìm cách giải cứu thế giới khi ngày tận thế đến gần, tiếp cận Ha-ma-ghê-đôn. Đây là một phiên bản chuyển thể hoàn hảo của tiểu thuyết Terry Pratchett và Neil Gaiman với sự thể hiện đặc biệt của Michael Sheen và David Tennant.

Xem Phim Hoàng Đế Ai Cập Phần 1 - Tut Season 1 Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nếu bạn là người ưa thích lịch sử cổ trang những bộ phim đánh đấm máu me hay một trong những nền văn minh vĩ đại nhất của loài người ai cập thì không thể bỏ qua bộ phim này sự kiện phim truyền hình 6 tiếng này với sự góp mặt của những diễn viên tên tuổi như ben kingsley hugo shutter island hay avan jogia twisted rags finding hope now hứa hẹn sẽ tái hiện hoành tráng cuộc lên ngôi của vị pharaoh vị đại nhất tutankhamunhoàng đế ai cập phần 1,xem phim hoàng đế ai cập phần 1,download hoàng đế ai cập phần 1,xem online hoàng đế ai cập phần 1 hd,xem hoàng đế ai cập phần 1 nhanh,tai phim hoàng đế ai cập phần 1,tut season 1,xem phim tut season 1,download tut season 1,xem online tut season 1 hd,xem tut season 1 nhanh,tai phim tut season 1,ben kingsley,avan jogia,sibylla deen