Bách Linh Đàm - Good And Evil Thuyết Minh (2021)RSS Bách Linh Đàm - Good And Evil Thuyết Minh (2021)
Bách Linh Đàm - Good And Evil
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: (32/32)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của vua quỷ và công chúa xui xẻo. Họ bị lôi kéo về quá khứ trong bộ sưu tập sách. Chun Yao là người bất tử, anh có nhiệm vụ canh gác lũ quái vật tại Wangchuan, nhưng vì mắc sai lầm mà bị trục xuất khỏi thiên đường và trở thành vua của những loài quái vật ở hồ Hundred Spirits.
Se Nhầm Nhân Duyên Cuo Dian Yuan Yang.Diễn Viên: Triệu Lệ Dĩnh,Thích Tích,Hàn Đống,Chu Phóng,Quách Đông Đông,Tống Dật

Se Nhầm Nhân Duyên Cuo Dian Yuan YangThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 22/22)

Cuối thời Bắc Tống, có hai phú hộ lớn nhất là Tô gia và Thạch gia. Tô gia muốn dùng hôn nhân để khống chế Thạch Gia, còn Thạch Gia lại muốn nhân cơ hội này lật đổ Tô gia. Thập tiểu thư Tô Ấu Nhi không đồng ý lấy đại thiếu gia Thạch Vô Kỵ (Thích Tích đóng) nên đã bỏ trốn. Tô lão gia lệnh cho nha hoàn Dương Ý Liễu (Triệu Lệ Dĩnh đóng) đóng giả tiểu thư gả vào Thạch gia làm gián điệp. Một trường ân oán huyết thù xảy ra.

Thục Sơn Chiến Kỷ The Legend Of Zu.Diễn Viên: Triệu Lệ Dĩnh,Thích Tích,Hàn Đống,Chu Phóng,Quách Đông Đông,Tống Dật

Thục Sơn Chiến Kỷ The Legend Of ZuThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 56/56)

Phái Côn Luân trước giờ vẫn được coi là danh môn chính phái đệ nhất trong giang hồ, đứng đầu võ lâm trong bao nhiêu năm. Chưởng môn Lý Cảnh Thiên vì bảo vệ toàn thiên hạ, ngăn không cho Lục Bào lão tổ cướp lấy Huyết tinh thạch đã mang Huyết tinh thạch nhập vào thân thể Đinh Ẩn

Cô Gái 200 Tuổi She Is 200 Years Old.Diễn Viên: Nam Ji Hyun,Ji Eun Sung

Cô Gái 200 Tuổi She Is 200 Years OldViệt Sub Năm: 2015 (Tập 5/5)

câu chuyện về Min Se Yeon, cô gái đã sống qua suốt 200 năm và luôn phải cố che giấu khả năng bất tử kỳ lạ của mình. Một ngày nọ, cô tình cờ nhìn thấy Jung Hoon, một nhân viên xã hội suýt bị xe đâm phải, vì thế cô đã chạy đến cứu anh. Từ đó, câu chuyện tình cảm khác thường của họ bắt đầu. Suốt 200 năm qua dù chết đi sống lại bao nhiêu lần thì tuổi tác và vẻ trẻ đẹp của Se Yeon cũng không thay đổi.

Unknown2021-09-27 15:59:37

Bách Linh Đàm - Good And Evil Thuyết Minh (2021)

câu chuyện của vua quỷ và công chúa xui xẻo họ bị lôi kéo về quá khứ trong bộ sưu tập sách chun yao là người bất tử anh có nhiệm vụ canh gác lũ quái vật tại wangchuan nhưng vì mắc sai lầm mà bị trục xuất khỏi thiên đường và trở thành vua của những loài quái vật ở hồ hundred spiritsbách linh đàm,xem phim bách linh đàm,download bách linh đàm,xem online bách linh đàm hd,xem bách linh đàm nhanh,tai phim bách linh đàm,good and evil,xem phim good and evil,download good and evil,xem online good and evil hd,xem good and evil nhanh,tai phim good and evil