Chân Thực Real

Chân Thực RealThuyết Minh Năm: 2017

Jang Tae Young (Kim Soo Hyun), người đàn ông đa nhân cách có tham vọng xây dựng đế chế casino ở thế giới ngầm. Anh ta có mối quan hệ đặc biệt với chuyên viên trị liệu Song Yoo Hwa (Sulli) và nữ nhà báo Han Ye Won (Han Ji Eun).

Kagerou Daze In A Days.Diễn Viên: Ranveer Singh,Ali Zafar,Parineeti Chopra

Kagerou Daze In A DaysViệt Sub Năm: 2016

Thời điểm diễn ra câu chuyện là sau Kagerou Daze (manga) và trước Mekakucity Actors. Kagerou Project chủ yếu xoay quanh về câu chuyện của các thành viên trong Mekakushi Dan, một băng mà hầu hết các thành viên đều có năng lực đặc biệt về “mắt”

Chú Chim Sẻ Sparrow.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa Vai Kei Lâm Hy Lôi Vai Chung Chun Lei Lâm Gia Đống Vai Bo As Lam Ka Tung Hoi,Pang Lo

Chú Chim Sẻ SparrowThuyết Minh Năm: 2008

Kei (Simon Yam) là nhà lãnh đạo giàu kinh nghiệm của đội ngũ những kẻ móc túi. (Móc túi còn được gọi là "chim sẻ" tại Hồng Kông tiếng lóng). Ông thích một lối sống vô tư chụp ảnh với Rolleiflex cổ điển của mình. Một ngày, một vẻ đẹp rạng ngời, Chun-Lei (Kelly Lin), đột nhiên xuất hiện trong kính ngắm của Kei. Kei là mê hoặc.

Xem Phim Hồ Sơ Thám Linh - Blind Spot Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về trần quán hi hay còn gọi là thám tử trần người cố gắng để phá giải những vụ án bí ẩn huyền bí bằng kiến ​​thức khoa học của mình trần quán hi chì tin rằng nơi duy nhất chứa đựng bóng ma là trái tim con người quảng trường harbour lưu hành một lời đồn tại đây vào lúc nửa đêm mọi người có thể nhìn thấy một thế giới kháchồ sơ thám linh,xem phim hồ sơ thám linh,download hồ sơ thám linh,xem online hồ sơ thám linh hd,xem hồ sơ thám linh nhanh,tai phim hồ sơ thám linh,blind spot,xem phim blind spot,download blind spot,xem online blind spot hd,xem blind spot nhanh,tai phim blind spot,mạc tiểu kỳ,mã dục kha,ngô hân,phan việt minh