Cô Nàng Sát Nhân The Woman Who Keeps A Murderer

Cô Nàng Sát Nhân The Woman Who Keeps A MurdererViệt Sub Năm: 2019

Kyoko là một cô bé bị cha dượng cưỡng hiếp khi cô mới chỉ là một đứa trẻ. Sau vụ việc đó, Kyoko đã dần nảy sinh ra nhiều nhân cách khác nhau để tự bảo vệ mình, trong đó có Naomi, một nhân cách lesbian đang thích chính cô, và hai nhân cách nữa làYukari, Koharu

Hàm Cá Mập 3 Jaws 3-D

Hàm Cá Mập 3 Jaws 3-DViệt Sub Năm: 1983

Trung tâm “Sea World“ tại Florida mở ra một nơi thu hút khách du lịch mới có tên “Undersea Kingdom”. Không lâu sau, một thợ lặn của trung tâm tên Shelby Overman đã mất tích và nhóm của Michael cùng Kathryn đã quyết định đi vào khu “Undersea Kingdom” để tìm hiểu mọi chuyện.

Đảo Kinh Hoàng Shutter Island.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Mark Ruffalo,Ben Kingsley,Emily Mortimer

Đảo Kinh Hoàng Shutter IslandThuyết Minh Năm: 2010

Câu chuyện trong phim xảy ra vào năm 1954, tại một hòn đảo nhỏ sống cách biệt với thế giới bên ngoài tại vùng biển Boston, nơi đây có một nhà tù giam giữ những tội phạm bị bệnh tâm thần. Có lời đồn rằng: những tù nhân này đang phải liên tục chịu đựng những cuộc thử nghiệm lén lút trên cơ thể họ. Và rồi cho đến một ngày, một nữ tù nhân mang tội giết chết ba đứa con ruột của mình đã biến đi một cách vô cùng bí ẩn.

Ông Kẹ The Boogeyman.Diễn Viên: Bill Oberst Jr,Jason Vail,Miles Joris,Peyrafitte

Ông Kẹ The BoogeymanViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện khi vẫn quay cuồng với cái chết bi thảm của mẹ mình, một cô gái tuổi teen và em gái của cô thấy mình bị ám ảnh bởi sự hiện diện tàn bạo trong nhà và cố gắng thu hút sự chú ý của người cha đau buồn trước khi quá muộn.

Xem Phim Hành Trình Chết Chóc - Arisaka Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nữ cảnh sát quốc gia mariano trở thành nhân chứng cho cái chết ở bataan tháng ba năm 1942 khi cô thoát khỏi những kẻ bắt giữ đã phục kích cô trong một đoàn hộ tống qua sông tuy nhiên bất chấp việc thoát chết gần như thoát chếthành trình chết chóc,xem phim hành trình chết chóc,download hành trình chết chóc,xem online hành trình chết chóc hd,xem hành trình chết chóc nhanh,tai phim hành trình chết chóc,arisaka,xem phim arisaka,download arisaka,xem online arisaka hd,xem arisaka nhanh,tai phim arisaka