Thung Lũng Của Bộ Tộc Chân To - Valley Of The Sasquatch Thuyết Minh (2015)RSS Thung Lũng Của Bộ Tộc Chân To - Valley Of The Sasquatch Thuyết Minh (2015)
Thung Lũng Của Bộ Tộc Chân To - Valley Of The Sasquatch
Diễn viên: Bill Oberst Jr, Jason Vail, Miles Joris, Peyrafitte
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người cha, con trai và hai người bạn cũ của ông đến một cabin gia đình trong rừng vào một ngày cuối tuần săn bắn. Một chuyến đi sâu vào rừng tìm kiếm trò chơi hoang dã khám phá ra một bộ tộc Sasquatch quyết tâm bảo vệ vùng đất của họ.
Hắc Quản Gia Black Butler.Diễn Viên: Ayame Gôriki,Jonathan Brooks

Hắc Quản Gia Black ButlerViệt Sub Năm: 2014

Cậu bé 12 tuổi dòng họ Ciel Phantomhive đã ký kết bản giao kèo với Seb astian 1 quản gia đến từ địa ngục, bảo vệ cậu cho đến khi tìm ra kẻ đã sát hại và trả thù cái chết bi thảm của cha mẹ 10 năm trước, đổi lại cậu phải trao linh hồn cho tay ác quỷ quản gia.

Tầng Hầm Oán Linh Soul House.Diễn Viên: Ayame Gôriki,Jonathan Brooks

Tầng Hầm Oán Linh Soul HouseViệt Sub Năm: 2016

Bối cảnh câu chuyện diễn ra vào năm dân quốc trước khi cuộc chiến thắng lợi. Lưu Thiếu Ngạn và những người bạn đồng hành trong cuộc kiếm tìm chân tướng của một vụ án mạng mà bị cuốn vào một tầng hầm quỷ dị. Ở đó họ đã trải qua một loạt các sự kiện bí ẩn.

Quái Vật Lòng Đất Tremors.Diễn Viên: Kevin Bacon,Fred Ward,Finn Carter

Quái Vật Lòng Đất TremorsViệt Sub Năm: 1990

Cố gắng để thoát khỏi cuộc sống bế tắc của họ trong thị trấn sa mạc hoàn hảo , Nevada, Valentine " Val " McKee và Earl Bassett thấy mình chệch khi xác chết bí ẩn bắt đầu chồng chất xung quanh. Khi Val và Earl có một chạy trong với một số sinh vật xúc tua đáng sợ đó đã làm cho bữa trưa của một phi hành đoàn đường , họ rút về thị trấn để truyền bá tin tức

Sở Cảnh Sát Copshop.Diễn Viên: Kevin Bacon,Fred Ward,Finn Carter

Sở Cảnh Sát CopshopThuyết Minh Năm: 2021

Nghệ sĩ và thợ sửa xe Teddy Murretto đang chạy trốn trong một chiếc xe cảnh sát không dấu bị đánh cắp, chiếc xe bị hỏng cách sòng bạc Nevada không xa. Trong một cuộc ẩu đả bên ngoài sòng bạc

Điều Ước Cuối Cùng The Final Wish.Diễn Viên: Melissa Bolona,Michael Welch,Lin Shaye

Điều Ước Cuối Cùng The Final WishViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện về Aaron, một luật sư đang gặp khó khăn, trở về nhà sau khi cha anh qua đời, để giúp đỡ người mẹ của mình và đối đầu với những cơn ác mộng trong quá khứ của anh. Lướt qua đồ đạc của cha mình, Aaron tình cờ gặp một chiếc bình cổ, nó dường như có từ rất lâu.

Unknown2020-06-12 08:30:55

Thung Lũng Của Bộ Tộc Chân To - Valley Of The Sasquatch Thuyết Minh (2015)

một người cha con trai và hai người bạn cũ của ông đến một cabin gia đình trong rừng vào một ngày cuối tuần săn bắn một chuyến đi sâu vào rừng tìm kiếm trò chơi hoang dã khám phá ra một bộ tộc sasquatch quyết tâm bảo vệ vùng đất của họthung lũng của bộ tộc chân to,xem phim thung lũng của bộ tộc chân to,download thung lũng của bộ tộc chân to,xem online thung lũng của bộ tộc chân to hd,xem thung lũng của bộ tộc chân to nhanh,tai phim thung lũng của bộ tộc chân to,valley of the sasquatch,xem phim valley of the sasquatch,download valley of the sasquatch,xem online valley of the sasquatch hd,xem valley of the sasquatch nhanh,tai phim valley of the sasquatch,bill oberst jr,jason vail,miles joris,peyrafitte