Nữ Hoàng Sắc Đẹp Casting Jonbenet.Diễn Viên: Hannah Cagwin,Aeona Cruz,Liv Bagley,Shylee Sagle

Nữ Hoàng Sắc Đẹp Casting JonbenetViệt Sub Năm: 2017

Cái chết bí ẩn của cô bé JonBenet Ramsey, nữ hoàng sắc đẹp nhí Hoa Kỳ 6 tuổi, vẫn là vụ mưu sát trẻ em gây chấn động nhất toàn thế giới. Trong hơn 15 tháng, những nhà làm phim đã thu thập những phản hồi, chỉ trích và những cuộc trình diễn từ cộng đồng quê nhà Colorado của Ramsey. Họ đã tạo ra một tác phẩm nghệ thuật rõ nét từ các mảnh ký ức thu thập được và những kỳ bí được lấy cảm hứng từ vụ án mạng.

Kẻ Trộm Ngà Voi The Ivory Game.Diễn Viên: Hannah Cagwin,Aeona Cruz,Liv Bagley,Shylee Sagle

Kẻ Trộm Ngà Voi The Ivory GameViệt Sub Năm: 2016

do Leonardo Dicaprio làm giám đốc sản xuất - “The Ivory Game” nói về việc buôn bán ngà voi bất hợp pháp đã đưa chủ đề về nạn săn bắt voi trái phép tại châu Phi lên tâm điểm dư luận.

Tokyo Shoujo Tokyo Girl.Diễn Viên: Hannah Cagwin,Aeona Cruz,Liv Bagley,Shylee Sagle

Tokyo Shoujo Tokyo GirlViệt Sub Năm: 2008

Cô, một nữ sinh trung học 16 tuổi, còn trẻ con, còn ngang bướng với mẹ, còn hay cáu gắt. Cô phản đối và khó chịu khi mẹ cô đề cập chuyện tái hôn với một người đàn ông khác. Còn anh là một sinh viên ngành văn đang trăn trở về nghề nghiệp, về tương lai. Anh mong muốn có thể khẳng định thực lực của mình để cha anh công nhận anh. Dòng đời xô đẩy hai con người đó đến với nhau.

Xem Phim Hành Tinh Chúng Ta: Hậu Trường - Our Planet: Behind The Scenes Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hậu trường phim tài liệu tập trung vào sự đa dạng của các môi trường sống trên khắp thế giới từ vùng bắc cực hoang dã xa xôi đại dương sâu thẳm bí ẩn cho đến những vùng đất ở châu phi cùng những khu rừng rậm ở nam mỹhành tinh chúng ta,hậu trường,xem phim hành tinh chúng ta,hậu trường,download hành tinh chúng ta,hậu trường,xem online hành tinh chúng ta,hậu trường hd,xem hành tinh chúng ta,hậu trường nhanh,tai phim hành tinh chúng ta,hậu trường,our planet,behind the scenes,xem phim our planet,behind the scenes,download our planet,behind the scenes,xem online our planet,behind the scenes hd,xem our planet,behind the scenes nhanh,tai phim our planet,behind the scenes