Kono Danshi Mahou Ga Oshigoto Desu

Kono Danshi Mahou Ga Oshigoto DesuViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/4)

Chiharu Kashima là đội trưởng của biện pháp đối phó khủng hoảng phận của Cục Wizard. Một ngày, anh gặp một người đàn ông thân thiện mang tên Toyohi Utsumi tại quầy bar ông thường hay lui tới. Ngay sau cuộc họp, Utsumi thú nhận, “Tôi đã rơi vào tình yêu với Kashima-san.” Kashima là sửng sốt, nhưng hai sớm bắt đầu dành nhiều thời gian với nhau.

Fate Kaleid Liner Prisma Illya Fate/kaleid Liner Prisma☆Illya

Fate Kaleid Liner Prisma Illya Fate/kaleid Liner Prisma☆IllyaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10+Ova/10)

Fate/kaleid Liner Prisma-Illya là spin-off của Fate/stay night, với Illyasviel von Einzbern là nhân vật chính, một nữ sinh bình thường. Một ngày nọ, cây gậy phép ruby của tohsaka Rin (Kaleido Ruby) chán chủ nên bay đến chọn Illya làm chủ nhân, cùng lúc đó, cây gậy của Luvia (Kaleido shapphire ) cũng chọn chủ mới là bạn học của Illya.

Mahou Shoujo Nante Mou Ii Desukara. 2Nd Season Ive Had Enough Of Being A Magical Girl Season 2

Mahou Shoujo Nante Mou Ii Desukara. 2Nd Season Ive Had Enough Of Being A Magical Girl Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 2/??)

Yuzuka Hanami có một cuộc sống bình thường như bao nhiêu người khác,vẫn sống và học tập ở một trường trung học.Số phận cô bỗng chốc thay đổi kể từ khi cô được tiếp cận với một sinh vật bí ẩn từ đâu xuất hiện trước mặt cô,chính sinh vật này đã tiết lộ cho cô biết thân phận thật sự của mình.

Thẻ Bài Wixoss Lostorage Incited Wixoss

Thẻ Bài Wixoss Lostorage Incited WixossViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Series mới của WIXOSS. A new WIXOSS television series set to air Autumn 2016. Câu chuyện về những thẻ bài với những trò chơi đầy thú vị. Ruko là một cô gái tuổi teen chỉ tìm thấy cho mình những chiếc thẻ bài hiếm có trong những cuộc chơi.Chính sự may mắn đó của bản thân mà cô gái trẻ đã có được chiếc thẻ đặc biệt gọi là LRIG mà rất ít người biết về chiếc thẻ bí mật này.

Xem Phim Hachi-Nan Tte, Sore Wa Nai Deshou! - The 8Th Son? Are You Kidding Me? Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ichinomiya shingo một thanh niên 25 tuổi độc thân nhân viên của một công ty thương mại đi ngủ trong lúc nghĩ về ngày hôm sau với những công việc bận rộn thường nhật tuy nhiên khoảnh khắc cậu thức dậy xung quanh là một căn phòng lạ lẫmhachi,nan tte,sore wa nai deshou,xem phim hachi,nan tte,sore wa nai deshou,download hachi,nan tte,sore wa nai deshou,xem online hachi,nan tte,sore wa nai deshou hd,xem hachi,nan tte,sore wa nai deshou nhanh,tai phim hachi,nan tte,sore wa nai deshou,the 8th son are you kidding me,xem phim the 8th son are you kidding me,download the 8th son are you kidding me,xem online the 8th son are you kidding me hd,xem the 8th son are you kidding me nhanh,tai phim the 8th son are you kidding me