Mahou Shoujo Nante Mou Ii Desukara. 2Nd Season - Ive Had Enough Of Being A Magical Girl Season 2 Việt Sub (2016)RSS Mahou Shoujo Nante Mou Ii Desukara. 2Nd Season - Ive Had Enough Of Being A Magical Girl Season 2 Việt Sub (2016)
Mahou Shoujo Nante Mou Ii Desukara. 2Nd Season - Ive Had Enough Of Being A Magical Girl Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (2/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Yuzuka Hanami có một cuộc sống bình thường như bao nhiêu người khác,vẫn sống và học tập ở một trường trung học.Số phận cô bỗng chốc thay đổi kể từ khi cô được tiếp cận với một sinh vật bí ẩn từ đâu xuất hiện trước mặt cô,chính sinh vật này đã tiết lộ cho cô biết thân phận thật sự của mình.
Fullmetal Alchemist Hagane No Renkinjutsushi

Fullmetal Alchemist Hagane No RenkinjutsushiViệt Sub Năm: 2003 (Tập 51/51)

Câu chuyện xoay quanh hai anh em nhà Elric, Edward và Alphonse. Cha của Ed và Al đã bỏ nhà để theo đuổi giả kim thuật từ khi hai người còn rất nhỏ, vì thế đối với cả hai anh em thì mẹ là gia đình duy nhất. Khi mẹ mất – lúc Ed chỉ mới 10 tuổi và Al 9 tuổi – hai anh em đã phạm vào điều cấm kị khi quyết định hồi sinh mẹ bằng giả kim thuật.

Fate Kaleid Liner Prisma Illya Fate/kaleid Liner Prisma☆Illya

Fate Kaleid Liner Prisma Illya Fate/kaleid Liner Prisma☆IllyaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10+Ova/10)

Fate/kaleid Liner Prisma-Illya là spin-off của Fate/stay night, với Illyasviel von Einzbern là nhân vật chính, một nữ sinh bình thường. Một ngày nọ, cây gậy phép ruby của tohsaka Rin (Kaleido Ruby) chán chủ nên bay đến chọn Illya làm chủ nhân, cùng lúc đó, cây gậy của Luvia (Kaleido shapphire ) cũng chọn chủ mới là bạn học của Illya.

Bishoujo Senshi Sailor Moon Crystal Season Iii Death Busters-Hen, Pretty Guardian Sailor Moon Crystal.Diễn Viên: Thủy Thủ Mặt Trăng

Bishoujo Senshi Sailor Moon Crystal Season Iii Death Busters-Hen, Pretty Guardian Sailor Moon CrystalViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Usagi Tsukino là một trung nữ sinh năm thứ nhì đang là một chút vụng về và hay khóc, nhưng cô ấy tràn đầy năng lượng. Một ngày, cô gặp Luna, một con mèo đen với một mặt trăng lưỡi liềm trên trán của cô, và cô ấy biến thành thủy thủ moon, một người giám hộ khá thủy thủ mặc đồng phục của tình yêu và công lý! là một người giám hộ lựa chọn của công lý, Usagi dường như có một sứ mệnh tìm illusionary bạc pha lê với những người bảo vệ khác và bảo vệ công chúa.

Dog Days Season 2 ドッグデイズ.Diễn Viên: Thủy Thủ Mặt Trăng

Dog Days Season 2 ドッグデイズViệt Sub Năm: 2012 (Tập 13/13)

Công chúa Millhiore Filianno Biscotti đã đích thân đứng lên triệu hồi dũng sĩ mang tên Shinku hòng cứu lấy đất nước xinh đẹp của mình. Thế nhưng vị dũng sĩ mang tên Shinku đó chỉ là một cậu học sinh cấp 2, chưa hề biết gì về những chuyện này.

Tokyo Ravens 東京レイヴンズ.Diễn Viên: Thủy Thủ Mặt Trăng

Tokyo Ravens 東京レイヴンズViệt Sub Năm: 2013 (Tập 24/24)

Đại gia tộc trừ tà diệt ma Tsuchimikado bước vào thời kì hoàng kim bậc nhất, danh tiếng vang xa khắp bốn bể dưới triều đại của Tsuchimikado Yako. Thế nhưng, tổ sư trừ tà Tsuchimikado Yakotrong trong một lần mắc sai lầm khiến cho phong ấn lối vào địa ngục bị phá vỡ, hàng vạn linh hồn ma quỷ trốn thoát và gây náo động khắp Tokyo. Kể từ đó, danh tiếng của gia tộc Tsuchimikado cũng tàn theo mây khói.

Unknown2016-10-14 06:15:50

Mahou Shoujo Nante Mou Ii Desukara. 2Nd Season - Ive Had Enough Of Being A Magical Girl Season 2 Việt Sub (2016)

yuzuka hanami có một cuộc sống bình thường như bao nhiêu người khác vẫn sống và học tập ở một trường trung họcsố phận cô bỗng chốc thay đổi kể từ khi cô được tiếp cận với một sinh vật bí ẩn từ đâu xuất hiện trước mặt cô chính sinh vật này đã tiết lộ cho cô biết thân phận thật sự của mìnhmahou shoujo nante mou ii desukara 2nd season,xem phim mahou shoujo nante mou ii desukara 2nd season,download mahou shoujo nante mou ii desukara 2nd season,xem online mahou shoujo nante mou ii desukara 2nd season hd,xem mahou shoujo nante mou ii desukara 2nd season nhanh,tai phim mahou shoujo nante mou ii desukara 2nd season,ive had enough of being a magical girl season 2,xem phim ive had enough of being a magical girl season 2,download ive had enough of being a magical girl season 2,xem online ive had enough of being a magical girl season 2 hd,xem ive had enough of being a magical girl season 2 nhanh,tai phim ive had enough of being a magical girl season 2