Gã Chăn Dê Goats.Diễn Viên: David Duchovny,Vera Farmiga,Graham Phillips

Gã Chăn Dê GoatsViệt Sub Năm: 2012

Goats (Gã Chăn Dê) là 2012 là bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết của Mark Poirier. Bộ phim xoay quanh những tình huống hài hước của chàng trai mười lăm tuổi Ellis. Lúc này, Ellis đã sẵn sàng để rời khỏi nhà của mình ở chân đồi của Tucson để đến học lớp dự bị đại học thì cũng là lúc cậu ta cùng lúc phải đối diện với nhiều xáo trộn và sự thật mới trong gia đình, một bà mẹ hồi xuân và một người cha chăn dê. Cậu bé 15 tuổi này phải làm sao với một người mẹ hồi xuân và một người cha chăn dê đây?

Rebound Bật Bảng Rebound.Diễn Viên: David Duchovny,Vera Farmiga,Graham Phillips

Rebound Bật Bảng ReboundViệt Sub Năm: 2023

một cựu cầu thủ bóng rổ và công nhân làm công việc công ích, được bổ nhiệm làm huấn luyện viên mới của đội bóng rổ tại trường Trung học trung tâm Busan đang gặp khó khăn. Tuy nhiên, đối thủ đầu tiên của họ trong giải quốc gia là đội mạnh nhất là trường Trung học Yongsan.

Hồn Ma Valentine Ghost Of Valentine.Diễn Viên: Kowit Wattanakul,Pitisak Yaowananon,Ploy Jindachote,Viyada Umarin

Hồn Ma Valentine Ghost Of ValentineThuyết Minh Năm: 2004

một nữ y tá xinh đẹp tình nguyện chuyển tới làm tại một bệnh viên đang xuống dốc. Tuy nhiên cô gái này không hẳn là người mà là Krasue, một hồn ma trong truyện cổ của Thái Lan. Và việc cô tới đây không phải là tình cờ, mà là sự sắp xếp của định mệnh, và cái gọi là nghiệp chướng từ kiếp trước.

Bộ Tứ Lừa Đảo Seondal: The Man Who Sells The River.Diễn Viên: Seung,Ho Yoo,Jae,Hyeon Jo,Suk,Ho Jun

Bộ Tứ Lừa Đảo Seondal: The Man Who Sells The RiverThuyết Minh Năm: 2016

kể về huyền thoại bịp bợm có thật trong lịch sử: Kim Seon-dal (mỹ nam Yoo Seung-ho thủ vai). Sở hữu vẻ ngoài điển trai, bộ óc thông minh và lòng can đảm, Kim Seon-dal dẫn đầu nhóm lừa đảo siêu đẳng với hành tung xuất quỷ nhập thần đại náo cả đất nước, bao gồm: bậc thầy cải trang Bowon (do Yoo Seung-ho thủ vai), bà thầy bói tinh quái Yoon Bo-sal (Ra Mi-ran) và em út Gyun

Tế Công The Mad Monk.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Ngô Mẫn Đạt,Maggie Cheung,Anthony Wong

Tế Công The Mad MonkThuyết Minh Năm: 1993

Tế Công (Châu Tinh Trì), cá cược với các vị tiên khác trên trời rằng sẽ cứu vãn được cuộc đời của một kỹ nữ (Maggie Cheung) và một tên ăn mày (Anthony Wong), và để hoàn thành việc đó, Tế Công phải đích thân xuống hạ giới.

Xem Phim Griff Vô Hình - Griff The Invisible Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

griff the invisible mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ nhìn tựa “kẻ vô hình” ban đầu mình cứ ngỡ đó là siêu anh hùng hoặc chí ít là… khoa học giả tưởng do đó khá bất ngờ trước cách đạo diễn leon ford tiếp cận và phát triển đề tài xuyên suốt 90 phút câu chuyện ra đời vào 6 năm trướcgriff vô hình,xem phim griff vô hình,download griff vô hình,xem online griff vô hình hd,xem griff vô hình nhanh,tai phim griff vô hình,griff the invisible,xem phim griff the invisible,download griff the invisible,xem online griff the invisible hd,xem griff the invisible nhanh,tai phim griff the invisible,ryan kwanten,maeve dermody,toby schmitz,patrick brammall