Gã Chăn Dê - Goats Việt Sub (2012)RSS Gã Chăn Dê - Goats Việt Sub (2012)
Gã Chăn Dê - Goats
Diễn viên: David Duchovny, Vera Farmiga, Graham Phillips
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Goats (Gã Chăn Dê) là 2012 là bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết của Mark Poirier. Bộ phim xoay quanh những tình huống hài hước của chàng trai mười lăm tuổi Ellis. Lúc này, Ellis đã sẵn sàng để rời khỏi nhà của mình ở chân đồi của Tucson để đến học lớp dự bị đại học thì cũng là lúc cậu ta cùng lúc phải đối diện với nhiều xáo trộn và sự thật mới trong gia đình, một bà mẹ hồi xuân và một người cha chăn dê. Cậu bé 15 tuổi này phải làm sao với một người mẹ hồi xuân và một người cha chăn dê đây?
Hôn Nhân Đồng Tính I Now Pronounce You Chuck And Larry.Diễn Viên: Adam Sandler,Kevin James,Jessica Biel,Richard Chamberlain,Nick Swardson,Lance Bass,Blake Clark

Hôn Nhân Đồng Tính I Now Pronounce You Chuck And LarryViệt Sub Năm: 2007

Với một công việc thường xuyên phải sống chung và tắm chung với đồng đội như nghề lính cứu hỏa, thì vấn đề giới tính khá là quan trọng. Thời gian gần đây, những người lính ở Sở Cứu Hỏa New York luôn cảm thấy không thoải mái, vì trong đội ngũ của họ có 2 anh chàng gay, Chuck và Larry.Larry không đẹp trai, lại mập ù nhưng có một trái tim thủy chung đến sắt đá cũng phải mòn.

Ở Nhà Một Mình 3 Home Alone 3.Diễn Viên: Alex D Linz,Olek Krupa,Rya Kihlstedt

Ở Nhà Một Mình 3 Home Alone 3Thuyết Minh Năm: 1997

Một con chip máy vi tính thuộc dạng tuyệt mật đã bị đánh cắp khỏi Phòng vũ khí Mỹ. Beaupre, Alice, Jernigan và Unger , những tên tội phạm quốc tế vô cùng nhẫn tâm và có tài ăn trộm máy móc đạt trình độ siêu cao thủ nhúng tay vào vụ này.

Căn Hộ Tình Yêu Falling Inn Love.Diễn Viên: Alex D Linz,Olek Krupa,Rya Kihlstedt

Căn Hộ Tình Yêu Falling Inn LoveViệt Sub Năm: 2019

Gabriela Diaz giành được một giải thưởng từ một công ty thiết kế lớn đó là một căn biệt thự vùng ngoại ô. Cô cố gắng cải tạo căn hộ này và hợp tác với Jake Taylor để bán. Nhưng cuối cùng tình cảm giữa 2 người đã phát sinh và cô không nỡ rời khỏi căn hộ cũng như Jake...

Đi Tìm Eric Looking For Eric.Diễn Viên: Steve Evets,Eric Cantona,Stephanie Bishop

Đi Tìm Eric Looking For EricViệt Sub Năm: 2009

Eric Bishop, một người đưa thư ở tuổi trung niên làm việc cho văn phòng sắp xếp Manchester , đang trải qua một cuộc khủng hoảng khủng khiếp . Để bắt đầu, bạn đồng hành cuộc sống thứ hai của ông đã không xuất hiện trở lại mặc dù cô được ra tù cách đây vài tháng .

Phi Vụ Lừa Đảo 4 Kings: Four Kings.Diễn Viên: Suthep Po,Ngam,Theeradanai Suwannahom,Shahkrit Yamnarm

Phi Vụ Lừa Đảo 4 Kings: Four KingsThuyết Minh Năm: 2014

Sian, một lão già kiếm sống bằng nghề bán bùa giả, bị thằng cháu lôi kéo đặt cược vào một trận đấu bị dàn xếp. Tất nhiên là hai chú cháu thua. Sau đó, để trả món nợ kếch xù cho bọn mafia, họ đã nghĩ ra một kế hoạch "thiên tài": ăn gian trong casino của một thần bài huyền thoại.

Unknown2020-05-20 17:51:48

Gã Chăn Dê - Goats Việt Sub (2012)

goats gã chăn dê là 2012 là bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết của mark poirier bộ phim xoay quanh những tình huống hài hước của chàng trai mười lăm tuổi ellis lúc này ellis đã sẵn sàng để rời khỏi nhà của mình ở chân đồi của tucson để đến học lớp dự bị đại học thì cũng là lúc cậu ta cùng lúc phải đối diện với nhiều xáo trộn và sự thật mới trong gia đình một bà mẹ hồi xuân và một người cha chăn dê cậu bé 15 tuổi này phải làm sao với một người mẹ hồi xuân và một người cha chăn dê đâygã chăn dê,xem phim gã chăn dê,download gã chăn dê,xem online gã chăn dê hd,xem gã chăn dê nhanh,tai phim gã chăn dê,goats,xem phim goats,download goats,xem online goats hd,xem goats nhanh,tai phim goats,david duchovny,vera farmiga,graham phillips