Người Mẹ Bí Ẩn Mother Of All Secrets

Người Mẹ Bí Ẩn Mother Of All SecretsThuyết Minh Năm: 2018

Kỳ nghỉ cuối cùng trước khi đón đứa con đầu lòng trên hòn đảo thiên đường của cặp vợ chồng trẻ đã không như mong đợi, khi người chồng mất tích bí ẩn. Và người mẹ xa lạ của anh cô chưa từng biết đến bỗng dưng xuất hiện.

Truy Bắt Sát Nhân Solace.Diễn Viên: Jeffrey Dean Morgan,Colin Farrell,Abbie Cornish,Anthony Hopkins

Truy Bắt Sát Nhân SolaceViệt Sub Năm: 2016

kể về bác sĩ tâm lý John Clancy có năng lực đặc biệt buộc phải phối hợp với cảnh sát FBI để truy lùng dấu vết của một tên sát nhân tâm thần. Đồng thời, tên sát nhân này là người cùng chia sẻ năng lực đặc biệt với John Clancy, tạo nên một liên kết tâm linh giữa hai người mà theo đó ai cũng có thể tiên đoán đường đi nước bước của người còn lại.

Cô Giữ Trẻ Sát Nhân The Babysitter.Diễn Viên: Emily Alyn Lind,Bella Thorne,Robbie Amell,Judah Lewis

Cô Giữ Trẻ Sát Nhân The BabysitterViệt Sub Năm: 2017

Cole (Judah Lewis) yêu điên dại người giữ trẻ của mình - Bee (Samara Weaving). Cô ấy nóng bỏng, vui tính và nổi tiếng. Một đêm, trong giây phút thách thức, Cole đã bí mật thức để khám phá ra cô ấy thực sự là một kẻ giết người máu lạnh đang ở trong cuộc chiến với ma quỷ

Sự Thật The Next Skin.Diễn Viên: Sergi López,Emma Suárez,Àlex Monner,Igor Szpakowski,Bruno Todeschini

Sự Thật The Next SkinViệt Sub Năm: 2016

Một cậu thiếu niên mất tích 8 năm, được cho là đã chết, bỗng dưng trở về nhà và thấy rằng gia đình bị ảnh hưởng trầm trọng bởi sự biến mất của mình. Dần dần, một mối nghi ngờ dấy lên trong gia đình rằng có đúng là cậu đã trở về thật không hay đây chỉ là một kẻ mạo danh.

Quỷ Ám: Tín Đồ The Exorcist: Believer.Diễn Viên: Sergi López,Emma Suárez,Àlex Monner,Igor Szpakowski,Bruno Todeschini

Quỷ Ám: Tín Đồ The Exorcist: BelieverViệt Sub Năm: 2023

Trong bối cảnh sau cái chết của vợ mang thai của anh trong một trận động đất tại Haiti cách đây 12 năm, Victor Fielding (do Leslie Odom, Jr. - người đoạt giải Tony và được đề cử Oscar® thủ vai), đã nuôi con gái của họ, Angela (do Lidya Jewett đóng), một mình.

Xem Phim Góc Quay Đẫm Máu - Rec 3 Việt Sub (2007) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một ngày diễn ra tiệc cưới của một cặp bạn trẻ với rất đông bạn bè và gia đình đến chung vui ban đầu buổi tiệc diễn ra trong không khí rất ấm cúng và sôi động với sự cổ vũ của tất cả bạn bè 2 bên nhưng vào phút cuối một loại virus lạ đã tấn công vào một người trong nhóm dự tiệc đã lây lan khắp mọi người biến họ thành những zombie tàn sát lẫn nhau biến buổi tiệc cưới trở nên đẫm máu như một ác mộng đối với tất cả aigóc quay đẫm máu,xem phim góc quay đẫm máu,download góc quay đẫm máu,xem online góc quay đẫm máu hd,xem góc quay đẫm máu nhanh,tai phim góc quay đẫm máu,rec 3,xem phim rec 3,download rec 3,xem online rec 3 hd,xem rec 3 nhanh,tai phim rec 3,leticia dolera,àlex monner and diego martín