Sự Thật - The Next Skin Việt Sub (2016)RSS Sự Thật - The Next Skin Việt Sub (2016)
Sự Thật - The Next Skin
Diễn viên: Sergi López, Emma Suárez, Àlex Monner, Igor Szpakowski, Bruno Todeschini
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cậu thiếu niên mất tích 8 năm, được cho là đã chết, bỗng dưng trở về nhà và thấy rằng gia đình bị ảnh hưởng trầm trọng bởi sự biến mất của mình. Dần dần, một mối nghi ngờ dấy lên trong gia đình rằng có đúng là cậu đã trở về thật không hay đây chỉ là một kẻ mạo danh.
Bóng Đêm Kinh Hoàng 2 Fright Night 2: New Blood.Diễn Viên: Will Payne,Jaime Murray,Sean Power

Bóng Đêm Kinh Hoàng 2 Fright Night 2: New BloodViệt Sub Năm: 2013

Fright Night 2 có nội dung rõ nét hơn khi Regina (ma cà rồng trong bộ phim gốc) cùng chị Jerry quyết tâm trả thù những người bạn và lên kế hoạch để biến Charlie thành ma cà rồng. Mặc dù không ấn tượng như phần đầu, nhiều khán giả vẫn rất thích bộ phim này.

Dark Nature Berkley Brady.Diễn Viên: Will Payne,Jaime Murray,Sean Power

Dark Nature Berkley BradyViệt Sub Năm: 2023

một nhóm tâm lý trị liệu bị buộc phải đối mặt với những quái vật của quá khứ của họ khi một kỳ nghỉ cuối tuần cô lập thử thách sự kiên nhẫn cảm xúc và khả năng sống sót của họ

Từ Cõi Ngoài From Beyond.Diễn Viên: Jeffrey Combs,Barbara Crampton,Ted Sorel

Từ Cõi Ngoài From BeyondViệt Sub Năm: 1986

A group of scientists have developed the Resonator, a machine which allows whoever is within range to see beyond normal perceptible reality. But when the experiment succeeds, they are immediately attacked by terrible life forms.

Unknown2020-10-08 11:18:31

Sự Thật - The Next Skin Việt Sub (2016)

một cậu thiếu niên mất tích 8 năm được cho là đã chết bỗng dưng trở về nhà và thấy rằng gia đình bị ảnh hưởng trầm trọng bởi sự biến mất của mình dần dần một mối nghi ngờ dấy lên trong gia đình rằng có đúng là cậu đã trở về thật không hay đây chỉ là một kẻ mạo danhsự thật,xem phim sự thật,download sự thật,xem online sự thật hd,xem sự thật nhanh,tai phim sự thật,the next skin,xem phim the next skin,download the next skin,xem online the next skin hd,xem the next skin nhanh,tai phim the next skin,sergi lópez,emma suárez,àlex monner,igor szpakowski,bruno todeschini