Bí Mật Lầu Năm Góc The Post.Diễn Viên: Meryl Streep,Tom Hanks,Sarah Paulson,Tracy Letts,Bob Odenkirk

Bí Mật Lầu Năm Góc The PostViệt Sub Năm: 2017

dựa trên câu chuyện có thật về cuộc chiến truyền thông giữa tòa soạn báo Washington Post với phía chính quyền Mỹ hòng xuất bản công khai Hồ sơ Lầu năm góc, vốn chứa đựng nhiều bí mật quân sự thời Chiến tranh Việt Nam.​

Bán Đảo Hàn Quốc Hanbando.Diễn Viên: Adrian Paul,Reiley Mcclendon,Rick Ravanello

Bán Đảo Hàn Quốc HanbandoViệt Sub Năm: 2006

Trong phim, Cha In Pyo vào vai Lee Sang-hyeon, thành viên của một tổ chức chính trị bí mật. Trong phần đầu của Hanbando, nhân vật của Cha In Pyo là một giáo sư người Nhật Bản, nhưng nửa phần sau đó, anh hoạt động như một nhà quý tộc có tư tưởng tiến bộ. Lee Sang Hyeon cũng là người có công lớn trong việc thống nhất Hàn Quốc và giành độc lập tự chủ.

Cao Lương Đỏ Red Sorghum.Diễn Viên: Adrian Paul,Reiley Mcclendon,Rick Ravanello

Cao Lương Đỏ Red SorghumViệt Sub Năm: 1987

Chuyện vào những năm 1920 và 1930 tại miền quê Cao Mật ở miền Nam Trung Hoa. Câu chuyện được kể từ ngôi thứ nhất, với nhân vật chính là bà nội của người kể chuyện. Cô gái trẻ đầy khát vọng yêu đương đã bị gả cho một người đàn ông mắc bệnh phong.

Nữ Điệp Viên The Spy.Diễn Viên: Adrian Paul,Reiley Mcclendon,Rick Ravanello

Nữ Điệp Viên The SpyViệt Sub Năm: 2019

Sonja Wigert, nữ minh tinh màn bạc nổi tiếng nhất Scandinavia, sống ở Stockholm trung lập khi Thế chiến II nổ ra. Người Đức muốn sử dụng phim trong cuộc chiến tuyên truyền của họ, và Sonja đứng đầu Reichskommissar Terboven và danh sách các công ty điện ảnh Đức.

Xem Phim Giờ Thứ 25 - The 25Th Hour Việt Sub (1967) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong chiến tranh thế giới thứ hai một nông dân dân tộc romania bị hiến binh làng tố cáo và bị đưa đến trại tập trung dành cho người do thái nơi do một sai sót anh ta đã bị đưa vào ssgiờ thứ 25,xem phim giờ thứ 25,download giờ thứ 25,xem online giờ thứ 25 hd,xem giờ thứ 25 nhanh,tai phim giờ thứ 25,the 25th hour,xem phim the 25th hour,download the 25th hour,xem online the 25th hour hd,xem the 25th hour nhanh,tai phim the 25th hour