Hoa Hướng Dương Sunflower.Diễn Viên: Jeong,Su Han,In,Jae Heo,In,Seong Hwang

Hoa Hướng Dương SunflowerViệt Sub Năm: 2006

Cựu xã hội đen Tae-sik được ra tù và quay trở về quê nhà để sống trong một nhà hàng nhỏ với một người phụ nữ. Cố gắng bỏ lại quá khứ sau lưng, anh có một công việc trong một nhà để xe và cố gắng tránh xa các băng nhóm địa phương, hầu hết trong số họ vẫn còn sống trong sợ hãi của danh tiếng tàn bạo của mình.

Hỗn Số Tử Thần Knowing.Diễn Viên: Nicolas Cage,Chandler Canterbury,Rose Byrne

Hỗn Số Tử Thần KnowingViệt Sub Năm: 2009

Năm 1958, trong chương trình ủng hộ cho ngôi trường tiểu học mới, một nhóm học sinh được yêu cầu vẽ tranh để cất giữ trong hộp thời gian. Trong nhóm học sinh đó có một học sinh nữ bí ẩn, có khả năng nghe thấy những lời thì thầm. Cô bé đã vẽ trên tranh của mình những vòng tròn và những con số thoạt nhìn có vẻ đầy ngẫu nhiên. 50 năm sau, một lứa học sinh mới mở hộp thời gian để khám phá những bức tranh đó, và bức tranh kỳ lạ của cô bé rơi vào tay của cậu bé Caleb Myles. Bố cậu bé là giáo sư Ted

Vòng Xoáy Tội Lỗi No Saints For Sinners.Diễn Viên: Rick Crawford,Marty Maguire And Kate Tomlinson

Vòng Xoáy Tội Lỗi No Saints For SinnersViệt Sub Năm: 2011

Một nhà tài phiệt Ailen đã bị giết, cảnh sát cho rằng đây là một vụ cướp khi tình hình bạo loạn vẫn tiếp diễn, người dân rất lo lắng khi các cảnh sát đều bất lực. Mickey OHara là một thành viên IRA, anh đã vô tình dính vào một vụ rắc rối với bọn tội phạm ma túy, anh phải chống trả lại bọn tội phạm khi bản thân anh và những người thân đều bị đe dọa.

Điểm Nóng Heat.Diễn Viên: Al Pacino,Robert De Niro,Val Kilmer

Điểm Nóng HeatViệt Sub Năm: 1995

Vincent (Al Pacino) là người săn đuổi tội phạm, không chỉ là trách nhiệm, còn hơn thế, nó như chất kích thích ăn sâu vào trong bộ óc, chảy trong mặt máu, là niềm đam mê khiến anh sống, và cũng có thể là cả mục đích để sống. Neil (Robert De Niro) là kẻ phạm tội, là kẻ dùng sự thông minh của mình để kiếm tiền bất hợp pháp, và nó cũng là niềm đam mê của anh.

Xem Phim Giăng Bẫy - Black Butterfly Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về paul là một nhà văn chuyên viết kịch bản phim nhưng đã 4 năm trời từ khi vợ qua đời ông không viết thêm được gì muốn bán căn nhà nhưng không có ai mua ông đành sống cô đơn nơi đó được một kẻ lang thang giúp đỡ ông quyết định mang hắn về nhà cưu mang khi một cơn bão cắt đứt nguồn điện cuộc đụng độ giữa nhà biên kịch kẻ lang thang và một cô gái xinh đẹp mang đến rất nhiều bất ngờgiăng bẫy,xem phim giăng bẫy,download giăng bẫy,xem online giăng bẫy hd,xem giăng bẫy nhanh,tai phim giăng bẫy,black butterfly,xem phim black butterfly,download black butterfly,xem online black butterfly hd,xem black butterfly nhanh,tai phim black butterfly,antonio banderas,jonathan rhys meyers,piper perabo